Màn trình diễn của Messi tại 'vùng đất Maradona'

08:00 Thứ tư 26/02/2020

Messi đã có trận đấu vô cùng khó khăn khi hành quân đến Napoli rạng sáng 26/2.

Ảnh Barca - Bóng Đá

Barcelona đã có chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến Napoli. Dù thi đấu tự tin, áp đảo đối phương, tuy nhiên, đội nhà gần như bế tắc trước hàng phòng ngự xuất sắc của đại diện Serie A. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Không những vậy, ông lớn Tây Ban Nha còn để Napoli vươn lên dẫn trước ở phút 30. Và một lần nữa cái tên Messi trở thành niềm kỳ vọng của đội nhà. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Trước khi trận đấu diễn ra, Messi trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế. Chân sút số 10 sẽ lần đầu tiên làm khách đến sân San Paolo. Đây là nơi mà tiền bối của Messi, người anh luôn được so sánh, Maradona từng được tôn vinh là ''Chúa''. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Sau quá nhiều tranh cãi về ai xuất sắc hơn, trận đấu rạng sáng 26/2 là cơ hội để Leo thể hiện bản thân siêu phàm thế nào. Công bằng mà nói, ngôi sao số 10 trình diễn bộ mặt không tồi. Anh khiến hàng phòng ngự Napoli phải hoạt động hết công suất để ngăn chặn. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Chỉ tiếc, tiền đạo Nam Mỹ không thể ghi bàn hay tạo khác biệt tại San Paolo. Không những vậy, Messi còn nhận thêm thẻ vàng sau pha va chạm với thủ môn đội bạn. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Suốt 90 phút, Messi chỉ tung ra 3 cú sút, 1 lần bóng đi trúng đích và đây là con số khá khiêm tốn với siêu sao 32 tuổi. Và hiển nhiên, chân sút số 10 không ít lần thể hiện thái độ thất vọng. Dẫu vậy, anh vẫn là người nhận điểm cao nhất phía Barca từ Whoscored. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Tưởng chừng sẽ phải nhận trận thua, song Barca đã tìm kiếm được bàn gỡ hòa phút 57. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Griezmann rạng sáng 26/2 sắm vai người hùng giúp đoàn quân Catalan giành được lợi thế ở trận lượt về. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Không chỉ giúp đội nhà có được kết quả khả quan, Griezmann còn tự mình giải tỏa áp lực săn bàn sau quá nhiều ồn ào, chỉ trích. 

Ảnh Barca - Bóng Đá

Một trận hòa chật vật, song có thể nói Barca vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp trong tình cảnh khó khăn. 

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 07:30 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục