Maguire đến, số phận 6 trung vệ Man Utd sẽ ra sao?

20:02 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd chuẩn bị đón tân binh 80 triệu bảng Harry Maguire từ Leicester City. Theo đó, tương lai của nhiều trung vệ Quỷ đỏ bị 'đánh động'.

Eric Bailly, 25 tuổi

Bailly có khởi đầu tuyệt vời tại Old Trafford sau khi đến Man Utd với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, vì chấn thương, anh đã sa sút phong độ đáng kể.

 - Bóng Đá

 Bailly chấn thương quá nhiều.

Mới đây, trung vệ người Bờ Biển Ngà gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng trước Tottenham ở chuyến du đấu Hè. Như vậy, Bailly chắc chắn sẽ ở lại Man Utd khi kì chuyển nhượng khép lại vào ngày 8 tháng 8.

Sự xuất hiện của Maguire sẽ khiến cơ hội ra sân của Bailly ít đi và hậu vệ 25 tuổi này sẽ phải thất vọng vì không thể chiến đấu cho vị trí của mình đến đầu năm 2020.

Marcos Rojo, 29 tuổi

Không giống như Bailly, tương lai của Rojo tại câu lạc bộ không hề được đảm bảo. Anh hoàn toàn có thể rời Old Trafford ngay mùa Hè 2019. Và sự xuất hiện của Maguire là tin xấu với Rojo, bất chấp ngôi sao người Argentina có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.

Victor Lindelof, 25 tuổi

Lindelof có khởi đầu tệ hại ở Premier League. Nhưng mùa trước, anh thích nghi và tiến bộ vượt bật. Với lối chơi tấn công của HLV Ole Gunnar Solskjaer, trung vệ người Thụy Điển lại càng có đất diễn. Sẽ không bất ngờ nếu Lindelof sẽ đá cặp thường xuyên với Maguire mùa 2019/20.

Chris Smalling, 29 tuổi

Smalling không được nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ mến mộ, nhưng anh lại đang ở mùa giải thứ 10 tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 2 trung vệ người Anh của Man Utd không hề được NHM Quỷ đỏ tin tưởng.

Trung vệ người Anh đã ký một thỏa thuận mới với Man Utd cho đến tháng 6 năm 2022. Anh sẽ là phương án dự phòng đầu tiên nếu có bất cứ điều gì xảy ra với Lindelof hoặc Maguire mùa này.

Phil Jones, 27 tuổi

Jones vừa kí hợp đồng với Man Utd đến tháng 6 năm 2023, nhưng tương lai của anh ở Old Trafford không còn được đảm bảo.

Ngôi sao người Anh có thừa nhiệt huyết, nhưng lại thiếu tỉnh táo và khó thể được tin dùng thường xuyên. West Ham và Everton hiện đang quan tâm đến Jones và Man Utd muốn thu về 18 triệu bảng khi bán trung vệ này.
 
Axel Tuanzebe, 21 tuổi

Axel Tuanzebe là một trung vệ triển vọng của Man Utd. Tuy nhiên, khi Maguire đến, cơ hội ra sân của Tuanzebe sẽ ít đi. HLV Solskjaer hoàn toàn có thể để anh ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Aston Villa hay Newcastle là 2 bến đỗ tiềm năng cho cầu thủ sinh ra ở Congo này.

Smalling từng là trụ cột của Man Utd:

Minh Tuấn | 19:19 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục