Luis Suarez: "Tôi không thấy cậu ấy thi đấu cho CLB nào ngoài Barca"

18:10 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ tiền đạo người Uruguay sẽ mang đến niềm vui cho các Cule.

Thời gian qua, đã có lúc tương lai của Lionel Messi tại Barcelona bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện El Pulga rời khỏi Camp Nou:

"Tôi không nghĩ Messi sẽ thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài Barca. Cậu ấy cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở đây."

"Gia đình Messi cũng hạnh phúc tại Barcelona. Bất cứ quyết định nào về tương lai của Leo cũng đều phụ thuộc vào gia đình cậu ấy."

Khi được hỏi điều gì sẽ khiến Leo ký vào bản hợp đồng mới với Blaugrana, tiền đạo người Uruguay nói:

5 stats that show Messi should be rested against Osasuna - Bóng Đá

Với việc cả chủ tịch Josep Maria Bartomeu và tiền đạo Luis Suarez đều lên tiếng bảo đảm, có lẽ chuyện Messi rời Camp Nou khó lòng có thể xảy ra.

"Messi sẽ thích một kế hoạch giúp Barca luôn chiến thắng. Cậu ấy mơ về nó." - Tiền đạo người Uruguay nói trên Mundo Deportivo.

Ngoài Luis Suarez, một người khác cũng mới lên tiếng bảo đảm Messi sẽ ở lại Barcelona cách đây ít ngày, đó là chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Trên Radio Catalunya, ông chia sẻ:

"Chúng tôi đã nói chuyện với Lionel Messi. Cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy, chắn chắn là như vậy."

"Việc Messi tiếp tục ở lại Camp Nou là điều chẳng có gì để nghi ngờ cả."

Danh hiệu La Liga đầu tiên của HLV Frank Rijkaard tại Barcelona:

 
Minh Trí | 17:12 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục