Lucas Perez mong được Arsene Wenger trao cơ hội

07:47 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lucas Perez thừa nhận với báo giới, anh đã ra sân ít hơn nhiều so với kì vọng của mình kể từ khi gia nhập Arsenal.

lucas-perez-da-chinh

Lucas Perez mong mỏi đá chính nhiều hơn. Ảnh: Internet. 

Tiền đạo người Tây Ban Nha này cập bến Emirates với mức giá 17 triệu bảng vào tháng 8 vừa qua và chỉ thi đấu đúng 64 phút tại Premier League tính đến thời điểm này. Việc những Alexis Sanchez hay Theo Walcott đang có phong độ rất cao vô tình khiến Perez chưa được HLV Arsene Wenger sử dụng nhiều.

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Khi mới đến đây, tôi đã kì vọng có được suất đá chính. Các đồng đội trên hàng công hiện đang hoàn thành quá tốt nhiệm vụ. Chúng tôi đã giành 7 chiến thắng liên tiếp và HLV chỉ muốn những gì tốt nhất cho đội bóng.

Tôi đã từng hy vọng sẽ có nhiều thời gian chơi bóng hơn, tuy nhiên việc tôi phải làm hiện tại là tận dụng tối đa số cơ hội mà mình có được."

Tính đến lúc này, Lucas Perez chỉ chơi 28 phút tại đấu trường Champions League và 90 phút tại League Cup, và ghi được 2 bàn thắng vào lưới Nottingham Forest. Cuối tuần này, Arsenal của Perez sẽ đón tiếp Middlesbrough, đội đang xếp thứ 17 trên BXH và đang phải chịu đến 4 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất. Đây là cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ duy trì mạch thắng ấn tượng của mình, đồng thời gây áp lực lên đội đầu bảng Manchester City.

Xem lại màn trình diễn của Perez trước Ludogorets:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục