Loại cả De Gea lẫn Alisson, Gary Neville chỉ ra thủ môn hay nhất mùa

14:22 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Man Utd cho rằng De Gea hay Alisson không phải người gác đền xuất chúng nhất tại Premier League 2018/19.

Sau nhiều tháng tranh tài, Premier League 2018/19 sắp đi đến hồi kết. Cuộc đua vô địch và Top 4 đang thu hút sự quan tâm lớn khi khoảng cách giữa các đội bóng là rất sít sao, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 3 vòng phía trước.

Rạng sáng nay, Manchester United đã đụng độ kình địch hàng xóm City trong trận derby Manchester tại Old Trafford. Kết quả các vị khách là người nở nụ cười sau cùng với thắng lợi 2-0. 3 điểm có được giúp Citizens vượt mặt Liverpool chiếm ngôi đầu, trong khi United tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6.

Ở màn so tài vừa qua, thủ thành David De Gea của đội chủ nhà tiếp tục thể hiện phong độ không thật sự tốt. Sau các sai lầm trong trận lượt về tứ kết Champions League với Barcelona và trước Everton cách đây 4 ngày, De Gea tiếp tục gây thất vọng khi không thể ngăn chặn cú sút ấn định tỷ số của Leroy Sane.

Gary Neville chọn Ederson là thủ môn hay nhất mùa - Bóng Đá

 De Gea đáng ra phải làm tốt hơn.

Nhận định về thủ môn Tây Ban Nha, cựu đội trưởng United, Gary Neville cho rằng anh đang gặp vấn đề. Neville còn loại luôn Alisson Becker của Liverpool và khẳng định Ederson Moraes của City mới là người gác đền Premier League hay nhất mùa.

"Có 1 thủ môn ở phía kia khung thành (De Gea) tuyệt vời nhưng đang gặp rắc rối." Neville nhận định qua Sky Sports. "Và 1 thủ môn ở đầu kia (Ederson), người với tôi là thủ môn Premier League hay nhất mùa. Ederson hoàn toàn xuất chúng, cậu ấy băng ra cực nhanh."

Phụng Sồ | 13:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục