Lộ lý do De Bruyne dự bị trong thất bại của Man City

12:06 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã lên tiếng lý giải vì sao để nhạc trưởng Kevin De Bruyne ngồi dự bị trong chuyến làm khách trước Norwich vào cuối tuần qua.

Tại vòng 5 Premier League, kết quả mang lại nhiều sự bất ngờ nhất cho giới mộ điệu có lẽ không đâu ngoài thất bại 2-3 của Man City trên sân Carrow Road. Với trận thua này, các nhà đương kim vô địch Premier League hiện đã để Liverpool nới rộng khoảng cách lên tới 5 điểm trên BXH.

Điều ngạc nhiên hơn, khi Guardiola đã đưa ra một quyết định khó hiểu ngay trước thềm trận đấu với Norwich, đó chính là không đăng ký tiền vệ nhạc trưởng Kevin De Bruyne vào đội hình chính, mà chỉ sử dụng cầu thủ người Bỉ từ phút thứ 57 trở đi.

Lộ lý do De Bruyne dự bị trong thất bại của Man City - Bóng Đá

 Kevin De Bruyne đã phải ngồi ngoài trong 2/3 thời gian diễn ra trận đấu với Norwich 

Giải thích về điều này trên Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chia sẻ rằng: "Kevin vừa chơi 2 trận đấu cho tuyển quốc gia, và theo kinh nghiệm của tôi, cùng với những chấn thương mà Juventus gặp phải với trường hợp của Pjanic, Madrid với trường hợp của Modric, cũng như những gì đã xảy ra ở mùa trước, tôi cho rằng Kevin chỉ nên chơi 20 đến 25 phút cuối trận để có được màn trình diễn tốt nhất."

Pep hoàn toàn có cơ sở đằng sau quyết định này, vì De Bruyne vốn là một cầu thủ rất mẫn cảm với chấn thương, khi từng nghỉ trong một khoảng thời gian rất dài mùa trước. Bên cạnh đó sự thăng hoa của Norwich vào cuối tuần qua cũng là điều ít người có thể ngờ tới, khi trước đó họ đã phải trải qua 3 trận thất bại liên tiếp. 

Video những bàn thắng đẹp nhất Man City từng ghi được vào lưới Norwich

Kỳ Anh | 11:30 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục