Lộ diện 3 ngôi sao được Arsenal nhắm đến ở TTCN hè 2020

05:57 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnTờ The Times mới đây đã tiết lộ thông tin về các mục tiêu chuyển nhượng được Mikel Arteta "'chấm điểm" với ban lãnh đạo Pháo thủ.

 

 Video Arsenal ăn mừng danh hiệu FA Cup trong phòng thay đồ

Theo nguồn tin từ The Times, Mikel Arteta mong muốn Arsenal sẽ chiêu mộ 3 tân binh mùa hè này nhằm hiện thực hóa sơ đồ chiến thuật 4-3-3 vào mùa giải 2020/2021. Chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại chung kết FA Cup giúp thuyền trưởng người Tây Ban Nha giành lấy niềm tin từ ban lãnh đạo Pháo thủ.

Tờ The Times xác nhận, 3 bản hợp đồng mới mùa hè này được Mikel Arteta đề xuất, bao gồm tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona, Thomas Partey bên phía Atletico Madrid và tiền vệ Willian của Chelsea.

Willian đã từ chối bản hợp đồng 2 năm đề xuất từ The Blues và Arsenal sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi đó, Coutinho đã yêu cầu Pháo thủ cho mình thêm thời gian để cân nhắc tương lai. Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp lên phương án cho mượn Coutinho với số tiền 20 triệu euro.

Mikel Arteta wants three signings to support Arsenal’s formation switch - Bóng Đá

Mikel Arteta hứa hẹn sẽ có một mùa hè bận rộn trên TTCN.

Khó nhằn nhất chính là thương vụ Thomas Partey. Báo chí châu Âu loan tin, Atletico Madrid sẽ không nhả người nếu nhận về con số thấp hơn 50 triệu euro. 

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Arsenal đang xem xét phương án B khi đưa tiền vệ Marc Roca của Espanyol vào tầm ngắm nếu thương vụ chiêu mộ Thomas Partey thất bại. Pháo thủ thành London tích cực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trên TTCN hè 2020.

Bên cạnh Roca, ngôi sao người Bồ Đào Nha Danilo Pereira cũng là một ưu tiên khác với Arsenal nếu vồ hụt Thomas Partey. Ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính khiến Pháo thủ cần tìm kiếm những mục tiêu khác có mức phí chuyển nhượng mềm hơn.

Anh Nguyễn | 05:27 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục