Liverpool vô địch Premier League, Gerrard và Torres lập tức phá vỡ im lặng

07:18 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vn2 trụ cột một thời của The Kop đồng loạt gửi các thông điệp đến CLB cũ.

 

Liverpool lên ngôi

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Stamford Bridge, nơi Manchester City chạm trán Chelsea. Citizens bước vào cuộc đụng độ tâm điểm với tâm thế buộc phải thắng, nếu không muốn bị Liverpool soán ngôi sớm 7 vòng đấu.

Chung cuộc sau 90 phút, kịch bản tệ nhất đã xảy đến với các vị khách. Christian Pulisic mở tỷ số cho The Blues ở phút 36. Sang hiệp 2, bất chấp Kevin De Bruyne san bằng cách biệt, City vẫn gục ngã sau bàn ấn định tỷ số 2-1 của Willian trên chấm penalty.

Bại trận, thầy trò Pep Guardiola chính thức trở thành cựu vương Premier League.

Liverpool win Premier League title: Steven Gerrard and Fernando Torres react - Bóng Đá

 Torres và Gerrard bày tỏ niềm hân hoan.

Ngay sau khi có kết quả trận Chelsea - Man City, các thành viên Liverpool đã vỡ òa trong niềm vui sướng. Không chỉ những cầu thủ trong đội hình hiện tại, các cựu ngôi sao đội bóng cũng không giấu được xúc động.

Qua Instagram cá nhân, đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard viết: "Chúc mừng toàn thể CLB Liverpool đã vô địch Premier League. 1 thành tựu phi thường từ 1 đội ngũ siêu đẳng của các cầu thủ hàng đầu, được dẫn dắt bởi 1 HLV và ban huấn luyện đẳng cấp thế giới... Cuối cùng và quan trọng nhất là các fan đã chờ đợi suốt 30 năm qua. Hãy cùng ăn mừng."

Đồng đội cũ của Gerrard là Fernando Torres cũng gửi thông điệp trên Twitter: "Lời chúc mừng lớn dành cho mọi người ở Liverpool. Đội hình phi thường, HLV và các nhân viên tuyệt vời, nhưng trên tất cả là lời chúc mừng chân thành của tôi đến từng CĐV. Các bạn đã chờ đợi quá lâu và cuối cùng chức vô địch khao khát cũng đã là của các bạn. Vô cùng xứng đáng."

Phụng Sồ | 06:48 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục