Liverpool cho dừng hết mọi dự án vì Anfield

19:15 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để thúc đẩy việc nâng cấp Anfield trong giai đoạn tới.

Vào thời điểm hiện tại, sức chứa của Anfield là khoảng hơn 54.000 chỗ ngồi. Đây là kết quả sau lần nâng cấp gần đây nhất của Liverpool vào năm 2016, khi nhận được khoản tiền đầu tư lên tới 110 triệu bảng từ Fenway Sports Group.

Tuy nhiên lãnh đạo của Liverpool tin rằng sức chứa này vẫn là chưa đủ để phục vụ nhu cầu đến sân theo dõi các trận đấu của người hâm mộ, và lập tức kế hoạch nâng cấp khán đài Anfield Road đã được triển khai.

Theo Liverpool Echo, sau một thời gian xem xét, lãnh đạo The Kop đã thông qua những phương án trùng tu cuối cùng và dự kiến sẽ triển khai kế hoạch mở rộng khán đài trong vài tháng tới.

Liverpool cho dừng hết mọi dự án để làm một việc - Bóng Đá

 Anfiled lại sắp được nâng cấp.

Nếu mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, sức chứa của Anfield dự kiến sẽ lên tới 60.000 chỗ ngồi, qua đó biến thánh địa của Liverpool trở thành một trong những SVĐ có sức chứa lớn nhất tại Anh.

Hiện Old Trafford của Man Utd vẫn đang tiếp tục giữ ký lục về sức chứa tại Anh với 74.994 chỗ. Thực tế vào thời điểm hiện tại ở xứ sở sương mù, chỉ 3 sân có thể chứa hơn 60.000 chỗ gồm Old Trafford, London Stadium (West Ham) và Tottenham Hotspur Stadium (Tottenham).

Theo khảo sát của Sky Sport, Liverpool là đội bóng có lượng CĐV cuồng nhiệt nhất tại Anh nhờ tần suất hát bài ca truyền thống 'You'll Never Walk Alone' rất dày, cùng một âm lượng cũng được xếp vào lớn nhất của Premier League. Nếu Anfield tiếp tục được nâng cấp, hãy hình dung các đối thủ của The Kop sẽ phải khó khăn thế nào khi đối mặt với áp lực phía các khán đài.

Anfield ghi dấu ấn chức vô địch Champions League thứ 6 của Liverpool

Kỳ Anh | 18:55 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục