Lionel Messi và 3 cột mốc vĩ đại anh có thể chạm tới trong năm nay

17:39 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đứng trước cơ hội để tạo ra những điều khiến chúng ta phải một lần nữa trầm trồ thán phục.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu

Sau quãng thời gian tạm nghỉ vì COVID-19, La Liga cùng nhiều giải đấu khác tại châu Âu đều đang rục rịch trở lại. Có lẽ chỉ một thời gian ngắn nữa, chúng ta sẽ lại thấy bóng lăn trên sân cỏ khắp châu Âu, và khi ấy thì đương nhiên là sẽ lại có những kỷ lục bị xô đổ.

Với Lionel Messi, thủ quân của Barcelona đang đứng trước cơ hội thiết lập cho mình thêm 3 kỷ lục trong năm nay. Đầu tiên là chạm mốc 900 lần ra sân trong sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, anh đã 856 lần với 718 trong số đó là cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Cột mốc thứ 2 chờ Messi vượt qua đó là kỷ lục 643 bàn thắng cho một CLB duy nhất là Santos của huyền thoại Pele. Hiện tại El Pulga đã lập công 627 lần cho Barca.

Cuối cùng, Messi đang đứng trước cơ hội có lần thứ 11 lên ngôi tại La Liga cùng Barcelona.

3 milestones Lionel Messi can reach this year - Bóng Đá

Messi đang đứng trước 3 cột mốc vĩ đại mà anh có thể chạm tới ngay trong năm nay.

Ở một diễn biến khác, chúng ta đều biết El Pulga muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Thế nhưng theo huyền thoại người Argentina phát biểu mới đây, thì cũng đã có lúc anh muốn rời Catalan:

"Vào thời điểm đó khi đối diện với hàng loạt lộn xộn (về việc trốn thuế), tôi từng muốn ra đi. Tôi không chỉ muốn rời khỏi Barcelona mà còn muốn rời khỏi Tây Ban Nha."

 

Anh Tú | 16:43 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục