Lallana ghi bàn, Carragher phản ứng không thể tin nổi với Gary Neville

08:57 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu đội phó The Kop đã có một chuỗi hành động đặc biệt, sau pha làm bàn giàu cảm xúc của đội bóng cũ.

Tối qua, tâm điểm bóng đá xứ Sương Mù không gì khác ngoài trận derby nước Anh diễn ra ở Old Trafford. Manchester United tiếp đón Liverpool trong bối cảnh tương quan phong độ của 2 đại gia giàu truyền thống nhất hoàn toàn trái ngược.

Nếu như Liverpool thăng hoa với mạch 8 chiến thắng liên tiếp từ khi mùa giải mới khởi tranh, thì United lại đắm chìm trong khủng hoảng, với liên tiếp những màn trình diễn bạc nhược.

Thế nhưng ở trận derby mang giá trị lịch sử lâu đời giữa 2 địch thủ truyền kiếp, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chính United mới bất ngờ là đội mở tỷ số. Phút 36, Daniel James tận dụng thoáng chững lại của hàng phòng ngự Liverpool, bứt tốc bên cánh phải trước khi tạt vào trong để Marcus Rashford đệm bóng đơn giản vào lưới, trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Alisson Becker.

Bị dẫn bàn, The Kop dồn đội hình lên tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ trong hiệp một. Sang hiệp hai, Liverpool kiểm soát bóng gấp khoảng 3 lần United nhưng cũng phải đến phút 85, Adam Lallana mới có thể giải cứu 1 điểm cho đội khách.

Phản ứng của Carragher khi Lallana ghi bàn - Bóng Đá

 Phản ứng của Carragher.

Trận cầu vừa qua chứng kiến cựu đội trưởng United - Gary Neville và cựu đội phó Liverpool - Jamie Carragher kết hợp bình luận cho Sky Sports. Khi Lallana ghi bàn, Carragher hướng mặt về camera nhướng mày, tròn xoe miệng, đảo tay ăn mừng, trong khi Neville nhắm mắt thất vọng, rồi ngồi thụp xuống. Cựu đội phó The Kop sau đó còn nở nụ cười hướng về người đồng nghiệp.

Xem Alisson tái xuất:

Phụng Sồ | 07:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục