Kompany sẽ bị Guardiola 'trảm' trong trận đấu với West Brom

19:43 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnVincent Kompany nhiều khả năng sẽ không được Pep Guardiola điền tên vào đội hình xuất phát của Manchester City sau biểu hiện 'đuối sức' giữa tuần qua.

watermarked-3a1

 Guardiola không thật sự hài lòng về thể trạng của Kompany. Ảnh: Internet

Cụ thể trong hiệp 2 trận đấu với Man Utd tại League Cup, Kompany đã nói với HLV Guardiola trong giờ nghỉ giữa hai hiệp rằng anh “quá mệt mỏi” và “không sẵn sàng” để ra sân trong hiệp Hai và buộc phải được thay thế.

Theo trang Express, biểu hiện này cộng với những đường phát bóng dài không tốt trước đó của Kompany đã khiến cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất không hài lòng. Rất có thể cũng vì những lý do này mà Pep sẽ loại trung vệ người Bỉ khỏi đội hình xuất phát của Man City trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần này.

Thông tin này một lẫn nữa khiến cho các CĐV Man City cảm thấy hết sức lo lắng cho tương lai của Kompany tại đội bóng. Cần phải biết rằng vào thời điểm hiện tại, Pep đang rất mạnh tay trong việc tái thiết đội bóng. Bất cứ cầu thủ nào không 'hợp nhãn' của Pep, đều có thể bị đẩy khỏi Man City bất cứ lúc nào.

Đầu mùa, Pep cũng đã mạnh tay đẩy Joe Hart sang Torino vì thủ thành này không biết 'dùng chân' để phát bóng dài. Trong khi đó thời gian gần đây cựu thuyền trưởng của Barcelona cũng đã cảnh báo Aguero hay Silva về việc cần thay đổi bản thân để phù hợp với triết lý bóng đá của ông.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục