'Klopp vẫn chưa thuyết phục được một số CĐV Liverpool'

21:55 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nick Tanner cho rằng những gì Klopp làm được ở Liverpool là vẫn chưa đủ.

Jurgen Klopp đang trải qua những ngày tháng tốt đẹp nhất ở Liverpool. Họ vừa cùng nhau lên ngôi vô địch Champions League và giờ đang nắm chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 6 trận toàn thắng, bao gồm các trận với Arsenal và Chelsea. Klopp đã có đến 92 chiến thắng sau 150 trận đầu tiên ở Premier League, thành tích tốt hơn cả Sir Alex Ferguson.

Liverpool star Xherdan Shaqiri admits feeling ‘downbeat’ over lack of game time under Jurgen Klopp - Bóng Đá

  Klopp đang nỗ lực hướng tới ngôi vương Premier League.

Dù vậy, sự thật là sau 4 năm làm việc ở sân Anfield, chiến lược gia người Đức vẫn chưa thể giúp Liverpool đạt tới danh hiệu mà họ mong chờ nhất, chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cựu danh thủ Nick Tanner cho rằng đã có những lúc người hâm mộ The Reds mất kiên nhẫn với Klopp.

"Đầu mùa giải trước thực sự vẫn có những CĐV Liverpool muốn Klopp ra đi bởi ông ấy không mang về bất cứ danh hiệu nào cả. Có câu nói rằng bạn chỉ thực sự hay khi bạn giành được thành thành tích nào đó, và ông ấy lại nói đó không phải lỗi của mình."

"Klopp đã trải qua một vài trận chung kết, bạn phải chơi rất tốt mới có mặt ở đó, nhưng lại cứ thất bại. Tôi mừng vì họ đã vô địch Champions League, nhưng dù tin hay không thì vẫn có những CĐV chưa thấy Klopp thuyết phục. Bạn có thể thấy điều đó trên mạng xã hội, họ đang chờ đợi với bàn phím của mình."

Jurgen Klopp khen ngợi cầu thủ trẻ của Chelsea: 

Hoài Thu | 21:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục