Klopp phát biểu gây choáng: 'Tôi hoàn toàn đứng về phía City'

09:07 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã bày tỏ sự đồng cảm với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch.

Ở mùa giải 2019/20 này, Liverpool đang cho thấy sự thống trị của mình khi là đội bóng duy nhất toàn thắng 8 trận liên tiếp. Trong khi đó, Manchester City tỏ ra hụt hơi ngay từ giai đoạn đầu, đặc biệt phải kể đến hai thất bại bất ngờ trước Norwich City và Wolves.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì lịch thi đấu ban tổ chức sắp xếp cho đội chủ sân Etihad. Vào tháng 12 tới đây, chỉ trong vòng chưa đầy 48 giờ từ ngày 30, các nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh phải lần lượt đối đầu với Wolves và Sheffield United.

Bất bình thay Guardiola, Klopp điên tiết: 'Thật không thể chấp nhận' - Bóng Đá

 Klopp rất thông cảm cho người đồng nghiệp.

Đây là chuỗi trận có thể khiến các học trò của cựu thuyền trưởng Barcelona bị bào mòn thể lực. Ngay lập tức, Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng bênh vực đối thủ. Thậm chí, chiến lược gia người Đức cũng không ngần ngại chỉ trích cách bố trí của những người trong cuộc.

"Chúng tôi chơi nhiều hơn City một trận trong tháng 12, làm thế nào để đội bóng có lợi thế? Nếu bạn hỏi liệu trận đấu bù nên xếp ở đâu là phù hợp nhất trong giai đoạn đó, tôi trả lời là không thể. Nhưng chúng tôi vẫn phải đối mặt vì bay sang Qatar dự FIFA Club World Cup. Tôi hoàn toàn đứng về phía City, việc các trận đấu cách nhau chưa đầy 46 giờ không nên xảy ra.

Có những lời bào chữa, rằng các đơn vị truyền hình trả rất nhiều tiền, đó là sự thật. Nhưng chúng ta phải nói về vấn đề này, có nhiều điều thật không thể chấp nhận được. Tôi hiểu 100% City đang không hạnh phúc. Thật không công bằng, nhiều người sẽ nghĩ họ phải đối mặt với chấn thương. Nhưng chúng tôi có lợi thế hơn không? Tôi không thấy điều đó", Klopp trả lời trên Metro. 

Xem Guardiola nói về lịch thi đấu mùa Đông của đội nhà: 

Giang Nam | 08:35 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục