Klopp "phát bệnh" với hàng thủ tệ hại của Liverpool

07:28 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong thất bại trước Leicester City đêm qua tại League Cup.

Có thời điểm, The Kop kiểm soát bóng lên đến 70% và tung ra đến 21 pha dứt điểm so với chỉ 8 bên phía Leicester City. Tuy nhiên, Liverpool lại là đội thua trận sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Shinji Okazaki và Islam Slimani là những người lập công cho Leicester.

Klopp

Klopp ngao ngán với hàng thủ. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của học trò: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có thể đã kết thúc trận đấu từ sớm. Cả đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng đó là bóng đá. Bàn thua thứ 2 sau tình huống phạt góc, thực tình tôi phát bệnh với những bàn thua như thế. Bạn không thể chơi như vậy nếu muốn giành chiến thắng."

Leicester đã sống sót sau trận đấu vừa qua bởi vì chúng tôi chơi không đủ tốt. Đôi lúc điều đó không phải vấn đề nhưng tất cả cần chơi bóng tập trung hơn đến cuối trận và không cho phép họ ghi bàn. Leicester đã có những pha lập công dễ dàng."

Thất bại trước Leicester khiến Liverpool chính thức bị loại khỏi League Cup. Cuối tuần này, thầy trò Klopp sẽ có màn tái đấu chính Leicester tại Ngoại hạng Anh.

Xem lại highlights Leicester 2-0 Liverpool:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:35 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục