Khủng hoảng, Real tiếp tục nhận thất bại trước Celta trên sân nhà

06:42 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội bóng Hoàng gia đang gặp vấn đề về tâm lý kể từ khi chuỗi trận bất bại của họ bị chặn đứng. .

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã tràn lên chủ động kiểm soát thế trận. Các tiền đạo của đội chủ nhà liên tiếp gây áp lực lên khung thành của Celta nhưng rất may thủ thành Sergio Alvarez vẫn đứng vững.

 - Bóng Đá

 

Phút thứ 16, Toni Kroos có pha câu bóng rất khó chịu vào vòng cấm. Trong tình huống này thủ môn của đội khách đã mắc sai lầm và bóng vô tình rơi vào đầu của Ronaldo đang băng vào. Đáng tiếc bóng lại chạm mép trên xà ngang khung thành.

Phút thứ 20, Lucas Vazquez đi bóng ở khu trung lộ và tung ra cú dứt điểm trong tư thế khá thoải mái. Bóng đi căng nhưng vẫn chưa đủ hiểm để hạ gục thủ thành Alvarez. Chỉ vài phút sau, Sergio Ramos lên tham gia tấn công và có cơ hội tung ra pha đánh đầu sở trường từ đường chuyền của Modric. Đáng tiếc cú dứt điểm của anh chạm hậu vệ đội khách và bị triệt tiêu uy lực.

Những phút tiếp theo, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng với tốc độ trận đấu được đẩy lên khá nhanh. Lần lượt Diaz và Daniel Wass tung ra những cú đá từ khá xa nhưng không thể làm khó thủ thành Casilla. Bên phía đội chủ nhà, Ronaldo và Casemiro cũng bỏ lỡ những cơ hội khá ngon ăn. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 

Hiệp hai bắt đầu, Real Madrid tiếp tục tràn lên tấn công từ những phút đầu. Phút 50, Ronaldo tung cú đá sau pha phối hợp ở trung lộ với các đồng đội, đáng tiếc bóng lại chạm một hậu vệ Celta và giảm đi uy lực của cú sút.

Đến phút 64, Celta bất ngờ mở tỷ số. Xuất phát từ một pha tấn công bên phía cánh trái, Bagonda có pha tạt bóng khó chịu vào vòng cấm. Marcelo trong một pha nỗ lực lùi về cản phá vô tình đưa bóng đến chân của Iago Aspas, và ngôi sao sáng nhất bên phía Celta đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới của thủ thành Casilla.

 - Bóng Đá

 

Phút 69, Marcelo chuộc tội khi anh là người cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Từ một pha cản phá của một hậu vệ Celta, bóng dội ra đúng vị trí của hậu vệ người Brazil đang băng vào và anh đã làm nên một siêu phẩm khi bắt volley cực căng làm tung lưới thủ thành Alvarez..

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, niềm vui của Real chưa được bao lâu thì họ phải nhận gáo nước lạnh chỉ 1 phút ngay sau đó. Hậu vệ Jonny Castro băng lên đầy tốc độ và nhận đường chọc khe của Aspas. Anh dễ dàng đánh bại thủ thành Casilla trong tư thế đối mặt với pha dứt điểm như một tiền đạo, nâng tỷ số lên 2-1 cho Celta Vigo.

Những phút còn lại, HLV Zidane tung Benzema và Kovacic vào sân để tạo nên đột biến. Thế nhưng đã không có bất ngờ nào xảy ra và Kền kền ngậm ngùi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần.

Chung cuộc: Real Madrid 1-2 Celta Vigo

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 06:48 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục