"Không thể nói rằng Messi là người giỏi nhất"

19:58 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười tiền bối tại Barcelona đưa ra những góc nhìn khác về sự xuất sắc của siêu sao Lionel Messi.

Lionel Messi vừa xuất sắc đánh bại Virgil Van Dijk và Cristiano Ronaldo để về nhất cuộc đua Quả bóng vàng thế giới 2019. Siêu sao người Argentina chỉ chiến thắng sít sao so với Van Dijk, tuy nhiên đây vẫn là danh hiệu mà nếu không là Messi, cũng khó ai xứng đáng nhận được. Ở độ tuổi 32, El Pulga vẫn cho thấy phong độ ghi bàn huỷ diệt. Sau 50 trận cho Barcelona trên mọi đấu trường, Messi ghi được đến 51 bàn thắng, hiệu suất làm bàn đáng nể.

Đến hiện tại, sau khi giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, Messi vẫn tiếp tục toả sáng, đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của Blaugrana, giúp thầy trò HLV Ernesto Valverde vững tin trên chặng đường phía trước. Sự xuất sắc của Messi được cả Tây Ban Nha lẫn giới túc cầu công nhận, sau rất nhiều năm tháng thống trị và ở đỉnh cao danh vọng.

Mặc dù vậy, với Ronaldinho, cựu danh thủ này lại có góc nhìn khác về sự xuất sắc của Messi. Theo Ronaldinho, Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại:

"Tôi không thể nói rằng Messi là người giỏi nhất từ trước đến giờ, nhưng cậu ấy là người giỏi nhất trong thời đại của mình.", Ronaldinho nói với hãng tin EFE ở Mexico.

Can’t say that Lionel Messi is the best ever: Ronaldinho - Bóng Đá

 

Sở dĩ, Ronaldinho phát biểu như vậy là vì ông thấy thật khó để so sánh sự xuất sắc của Messi với những người tiền bối như Pele, Diego Maradona hay Ronaldo. 

Xem Messi tập luyện:

Minh Trí | 19:10 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục