Không sợ Bissaka, 'ngọc quý' Man Utd tuyên bố 1 câu 'cực chất'

19:45 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ tiềm năng của Quỷ đỏ tỏ ra tự tin về suất đá chính của mình bất chấp không được ban huấn luyện tin tưởng.

Ở phiên chợ Hè 2019, hậu vệ phải đang trở thành bài toán nan giải khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu. Với việc Antonio Valenca chính thức ra đi, nửa đỏ thành Manchester chỉ còn lại hai cái tên trong đội hình đó chính là Ashley Young và Diogo Dalot.

Bộ đôi nói trên đều không giúp chiến lược gia người Na Uy yên tâm, vì thế Aaron Wan-Bissaka đã được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên bất chấp việc M.U cố gắng chiêu mộ ngôi sao của Crystal Palace, Diogo Dalot vẫn tự tin vào khả năng của mình.

Diogo Dalot reveals Manchester United ambition amid Aaron Wan-Bissaka transfer interest - Bóng Đá

 Ngôi sao 20 tuổi đã sẵn sàng cho thử thách mùa giải tới.

"Tôi thừa biết trước khi gia nhập đội bóng này, một vài người đã nghĩ rằng tôi không được ra sân nhiều như vậy. Có một số khác thì nghĩ ngược lại, mỗi chúng ta đều có ý kiến của riêng mình. Nhưng xét một cách tổng thể, tôi nghĩ mình đã trải qua khoảng thời gian rất tốt", cựu hậu vệ FC Porto chia sẻ.

"Mùa giải vừa rồi chính là cơ hội lí tưởng để làm quen với mọi thứ, bắt đầu biết nhiều hơn về CLB, về giải đấu, về bầu không khí. Tôi chỉ cần thúc đẩy bản thân mình lên, và mục tiêu của tôi là làm nên một hậu vệ phải theo phong cách của riêng mình", sao mai sinh năm 1999 nói thêm.

Tuyên bố này cho thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức bất kể Aaron Wan-Bissaka có gia nhập sân Old Trafford hay không. Trong mùa giải 2018/19, Diogo Dalot đã ra sân tổng cộng 25 trận trên mọi đấu trường, có được 2 pha kiến tạo.

Giang Nam | 18:35 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục