Không phải Messi, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất Barcelona mùa vừa rồi

23:07 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnCó một ngôi sao vừa soán ngôi Lionel Messi ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất Barcelona năm vừa qua.

Barcelona đã trải qua một mùa giải đầy thăng trầm. Chức vô địch sớm ở La Liga chắc chắn là khoảnh khắc vui vẻ đầu tiên và cũng như cuối cùng ở mùa 2018/19, bởi sau đó Barca nhanh chóng vứt hết mọi cơ hội qua cửa sổ bằng những trận thua liên tiếp trong giai đoạn nước rút.

Mặc dù vậy, đội trưởng Lionel Messi vẫn cho thấy một phong độ hủy diệt, anh thậm chí có hơn một lần tỏa sáng để cứu HLV Ernesto Valverde thoát khỏi án sa thải và đưa con thuyền Barca đến với khu vực an toàn. 

Pique nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Barcelona - Bóng Đá

 Pique được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Barca mùa trước.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra, ở hạng mục bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ, Messi lại không được vinh danh, mà thay vào đó là Gerard Pique. Ban lãnh đạo Blaugrana cho rằng, sự cống hiến thầm lặng của trung vệ người Tây Ban Nha đã giúp đội nhà thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo. Vì vậy, anh xứng đáng với danh hiệu này.

Mùa giải vừa qua, trong khi những ngôi sao ở hàng thủ La Liga như Sergio Ramos, Diego Godin và Raphael Varane sa sút phong độ thì Pique lại cho thấy một sự hồi sinh rất đáng kinh ngạc. Trung vệ 32 tuổi chính là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành Marc-Andre ter Stegen.

Fox Sports tiết lộ, giải thưởng sẽ được trao cho Pique được gọi là giải Aldo Rovira, do cựu giám đốc Barcelona, Josep Lluis Rovira sáng lập để tưởng nhớ người con trai quá cố của ông. Anh này đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Dự kiến, chiếc Cúp sẽ chuyển đến tận tay trung vệ người Tây Ban Nha ở đầu mùa giải tới.

Trường Sơn | 22:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục