Không ngán Inter, hàng xóm Chelsea quyết đoạt ''sao thất sủng''

22:23 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ không còn chỗ đứng tại Chelsea nhiều khả năng sẽ nhận được đề nghị chuyển nhượng từ một CLB khác cũng của thành London.

Sự tái xuất của Frank Lampard tại Stamford Bridge có thể mang lại biết bao kỳ vọng cho CĐV The Blues, cũng như mở ra một tương lai tươi sáng cho các tài năng trẻ. Tuy nhiên, với một cái tên bị mất vị trí chính thức như Olivier Giroud, thật khó để tuyển thủ Pháp cảm thấy hạnh phúc với bối cảnh hiện tại.

Ngay khi Giroud bày tỏ sự không hài lòng vì phải ngồi dự bị quá nhiều, không ít CLB - đặc biệt là đại diện ở Serie A, Inter Milan - đều đang tính toán chiêu mộ chân sút này. Mới nhất, theo nguồn tin của TEAMtalk, Crystal Palace đang sắp xếp một động thái chuyển nhượng vào tháng 1 cho Olivier Giroud, mang đến cho cựu sao Arsenal cơ hội ở lại London.

Palace to offer shunned Chelsea star January lifeline - Bóng Đá

Crystal Palace tỏ ra quan tâm đến chân sút Olivier Giroud.

Tiền đạo 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn có thể gia nhập The Eagles dưới dạng chuyển nhượng tự do. TEAMtalk cho hay Palace cũng rất quan tâm đến một tiền đạo khác của Chelsea là Michy Batshuayi, nhưng anh này có mức giá lên đến hơn 20 triệu bảng. Một thỏa thuận cho Olivier Giroud chắc chắn sẽ có giá trị thấp hơn đáng kể trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Từ đầu mùa, Giroud mới có 3 lần ra sân ở Premier League cho The Blues mùa này do phong độ xuất sắc của Tammy Abraham. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay HLV Frank Lampard vẫn còn muốn giữ lại cầu thủ mang áo số 18.

Xem top 10 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Ngọc Bách | 20:51 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục