"Không có ý thiếu tôn trọng, nhưng cậu ấy có những thói quen xấu"

16:14 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy lo lắng.

Vừa qua, Chelsea đã có một màn ra mắt thảm họa khi để Manchester United vùi dập với tỉ số 4-0. Tại Old Trafford, có những khoảnh khắc mà đáng lý ra mọi chuyện có thể đã khác nếu The Blues tận dụng cơ hội tốt hơn bởi thực tế, thế trận mà các học trò của HLV Frank Lampard tạo ra là không tồi.

Và mới đây, trong những phát biểu của mình trên Sky Sports, chuyên gia Paul Merson chỉ ra có một tình huống mà đáng lý nếu Giroud có mặt trên sân, anh sẽ giúp The Blues có được bàn thắng đồng thời khẳng định việc thi đấu tại Championship mang tới những ảnh hưởng không tốt với Tammy Abraham:

 - Bóng Đá

Tammy Abraham đã thể hiện mình vẫn còn non nớt trước một đội bóng như Man Utd.

"Abraham, sẽ rất khó để ghi bàn vào lưới Man Utd. Cậu ấy thi đấu ở Championship trước đó, không có ý thiếu tôn trọng, nhưng cậu ấy có những thói quen không tốt vì chơi ở giải đấu này."

"Bây giờ cậu ấy chơi trước một đội bóng lớn. Trong những trận cầu như vậy, bạn chỉ có một đến hai cơ hội mà thôi."

"Có một tình huống mà khi bóng được đưa vào, nếu là Giroud thì mọi chuyện đã khác. Giroud chơi bóng ở Premier League, cậu ấy biết tình huống đó bóng sẽ được đưa vào. Còn với Abraham thì không. Tại Aston Villa không có những tình huống như thế."

Lampard đáp lại chỉ trích của Mourinho dành cho 3 ngôi sao trẻ của mình là Abraham, Christensen và Mount:

Anh Tú | 15:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục