"Không cần suy nghĩ, Liverpool phải mua ngay cậu ta"

09:36 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang ở ngôi đầu BXH Premier League, nhưng rõ ràng, họ vẫn cần bổ sung lực lượng để trở nên hoàn hảo.

Cựu ngôi sao Chelsea, Jason Cundy đã thúc giục The Kop thực hiện một động thái để ký hợp đồng với Ryan Fraser từ Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

‘It makes perfect sense’: Liverpool FC urged to sign 25-year-old Jason Cundy Ryan Fraser - Bóng Đá

 Tiền vệ Ryan Fraser vẫn là mục tiêu của nhiều đội bóng tên tuổi.

Ryan Fraser đã thi đấu rất nổi bật ở mùa giải trước, khi ghi 7 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo ở Premier League cho The Cherries. Tiền vệ 25 tuổi người Scotland sẽ hết hợp đồng tại Bournemouth vào mùa Hè 2019 tới, đó là cơ hội để cho các CLB, đặc biệt là Liverpool chiêu mộ 'vua chuyền bóng' này.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Daily Express, Cundy nói: "Tôi nghĩ bạn có thể thấy chính xác Ryan Fraser là mẫu cầu thủ mà Liverpool cần, nếu một trong những cầu thủ chơi ở cánh của họ bị chấn thương, cho dù đó là Sadio Mane hay Mohamed Salah đi nữa.

Anh ấy có những tố chất đặc biệt để góp mặt vào đội hình Liverpool. Anh ấy nhanh nhẹn với quả bóng trong chân, đi cùng nó, anh ấy là người kéo bóng tuyệt vời.

Tôi có thể nhìn thấy điều đó, dù là một người không não như tôi có thể nhìn thấy được.

Chắc chắn giá trị của Ryan Fraser sẽ không quá đắt, anh ta có thể ký hợp đồng bốn hoặc năm năm và vẫn có giá trị sau đó. Vì vậy, tôi nghĩ anh ấy là bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool."

10 cầu thủ chơi cho Liverpool và Man City:

Minh Tuấn | 08:09 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục