Khó tin! Solskjaer làm 1 điều, tương lai Pogba tại M.U coi như xong

19:44 Thứ ba 21/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang nỗ lực đến cùng để thuyết phục cậu học trò ở lại.

Sau mùa giải 2018/19, chuyện đi ở của Paul Pogba đang là bài toán khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đau đầu. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ chuyển sang Real Madrid để thực hiện "ước mơ" của mình.

Tuy nhiên, tờ TuttoMercato tiết lộ M.U cũng có động thái đáp trả khi ra mức giá đến 138 triệu bảng cho ngôi sao 25 tuổi. Đây là số tiền có thể khiến các CLB dành sự quan tâm cho cầu thủ gốc Guinea phải rút lui.

solskjaer trao băng đội trưởng cho pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford?

Mới đây nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đích thân ra tay nhằm thuyết phục Paul Pogba tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ. Theo các nguồn tin từ ESPN, cựu thuyền trưởng Molde sẵn sàng trao chiếc băng đội trưởng cho số 6 của M.U ở mùa giải 2019/20 tới.

Sau khi Antonio Valencia chính thức chia tay "Nhà hát của những giấc mơ", Solskjaer vẫn chưa chọn ra cái tên kế nhiệm băng thủ quân của hậu vệ 33 tuổi. Với quyết định này của "Solsa", nửa đỏ thành Manchester sẽ hi vọng cựu sao Juventus sẽ suy nghĩ lại về chuyện ra đi. 

Mặc dù vậy, đây có thể ý tưởng mạo hiểm của chiến lược gia người Na Uy sau những gì Paul Pogba đã thể hiện. Hồi đầu mùa, nhà vô địch World Cup 2018 đã bị HLV Jose Mourinho tước tấm băng đội trưởng. Nguyên nhân là vì những mâu thuẫn và "Người đặc biệt" cho rằng cậu học trò của mình đang xao nhãng bởi tin đồn chuyển sang Barcelona.

Giang Nam | 19:00 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục