Khó tin khi có 'kẻ vô hại' trên sân, Arsenal chỉ thắng 2/15 trận

16:18 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thống kê có lẽ sẽ khiến nhiều cổ động viên Pháo thủ phải cảm thấy rất bất ngờ.

Thắng Olympiakos 1-0 ở lượt đi, thế nhưng Arsenal đã không thể duy trì lợi thế đó để tiếp tục đi mang đến niềm vui cho các khán giả nhà khi trở về Emirates. Và với thất bại 1-2 ở trận lượt về, nhà đương kim á quân Europa League đã bị loại theo cách không thể cay đắng hơn.

Rõ ràng đây là trận đấu mà dàn sao Arsenal đã thi đấu không hề tốt, và một trong số những cái tên gây ra nhiều sự thất vọng nhất có lẽ là Alexandre Lacazette. Sau trận đấu vừa qua, cựu danh thủ Martin Keown đã không ngần ngại chỉ trích tiền đạo người Pháp:

"Tôi nghĩ đó là màn trình diễn thiếu chuyên nghiệp. Lacazette như một gã vô hại vậy. Arteta sẽ nhìn vào đó và nói rằng 'Tôi phải làm gì đây?'."

Lacazette đá chính, Arsenal hòa 4 thua 1/ 7 trận - Bóng Đá

Arsenal chơi tốt hơn khi không có Lacazette.

Và quả thực, Keown không hề chỉ trích oan cựu sao Lyon. Theo các thống kê từ Orbinho, trong số các trận đấu trong khuôn khổ Premier League mà Lacazette góp mặt trên sân, Pháo thủ chỉ đạt tỉ lệ chiến thắng 13.3% (15 trận, thắng 2), trong khi nếu không có anh, tỉ lệ này lên tới 50% (12 trận, thắng 6).

Ở một diễn biến khác, mới đây chân sút người Pháp đã có những tuyên bố liên quan tới tương lai bản thân. Cụ thể, anh phủ nhận có điều khoản rời đi trong hợp đồng, nếu Arsenal không thể dự Champions League.

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 15:20 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục