Kết quả không như ý, Barca còn bị làm khó tại sân bay

15:48 Thứ năm 02/02/2012

Hòa 1-1 với Valencia ngay trên sân khác trong một trận đấu có tính chuyên môn cao có thể khiến Pep và các học trò tạm yên tâm khi quay về Camp Nou, nhưng dường như điều đó khiến họ gặp rắc rối tại sân bay của đội chủ nhà Valencia.

Lần này không phải “Bầy Dơi” gây khó khăn cho Barca mà những người tạo ra nó chính là các nhân viên an ninh nội địa của sân bay Valencia hay còn gọi là sân bay Manises. Không hiểu vì một lý do nào đó mà nhân viên ở đây bỗng làm việc một cách nghiêm túc và chặt chẽ đến lạ thường. Việc này đã khiến cho chuyến bay khởi hành từ Valencia đi Barcelona bị hoãn vô thời hạn cho đến khi công tác an ninh hoàn tất.

Các cầu thủ Barca tại sân bay. Ảnh: Internet.

Mọi chuyện diễn ra bắt đầu từ túi chườm đá của Dani Alves. Hậu vệ của Barca dùng túi đá để xoa dịu vết thương nhưng vô tình lại vướng vào qui định “không mang chất lỏng lên máy bay”.

Chưa hết, tới ngay cả đội trưởng Carles Puyol và Thiago Alcantara cũng buộc phải bỏ lại xà bông gội đầu và chai Gel vuốt tóc. Để tránh thêm rắc rối cả hai đều vui vẻ chấp hành mà không một lời oán trách.

Tuy nhiên, trước khi học trò của Pep Guardiola vượt qua được cánh cửa an ninh, họ buộc lòng phải cơi bỏ áo khoác theo yêu cầu của sân bay để kiểm tra.

Có vẻ như Barca được cả đội bóng và người dân thành phố Valencia chào đón và tiễn đi một cách rất “mặn mà”. Với một bàn thắng trên sân khách đội bóng Catalan sẽ không coi đó là lợi thế quá lớn để mang ra đón tiếp “Bầy Dơi”. Bởi lẽ, thành tích trên sân nhà Camp Nou mới chính là điểm tựa để Barca đem ra “mở tiệc”.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục