Kepa: "Anh ấy làm chúng tôi ngạc nhiên khi đá với Liverpool"

21:34 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha dành cho người đồng đội những lời khen nức nở.

Trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Liverpool vừa qua, mặc dù thua trận nhưng Chelsea được đánh giá là đội chơi hay hơn, đặc biệt không thể không nhắc đến màn trình diễn chói sáng của tiền vệ N'Golo Kante.

Mới đây, đồng đội của Kante là thủ thành Kepa Arrizabalaga thừa nhận rằng màn trình diễn của cầu thủ người Pháp trước Liverpool là một trong những điều tuyệt vời nhất anh từng thấy từ người đồng đội. Điều này còn đặc biệt hơn nữa khi Kante chỉ mới vừa trở lại sau một thời gian dài chấn thương. Thủ thành sinh năm 1994 nói:

"N'Golo Kante là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời như vậy, anh ấy đã vô địch World Cup và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Premier League khi anh ấy cùng câu lạc bộ giành cúp năm đó."

 - Bóng Đá

Kepa ấn tượng với sự trở lại của Kante.

"Đúng là khi gặp Liverpool, anh ấy đã làm chúng tôi ngạc nhiên, bởi vì trước mùa giải anh ấy gặp vấn đề chấn thương, anh ấy phải tập luyện riêng và chỉ sau khi chơi 20 phút với Man United, anh ấy đã trở lại đội. Nhưng anh ấy đã có màn trình diễn chất lượng trên sân và anh ấy là người mà tất cả mọi người đều phải chú ý đến mỗi khi có mặt ở trên sân." Kepa chia sẻ về cầu thủ số 7.

Đức Lộc | 20:38 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục