Kai Havertz tiết lộ nguồn cảm hứng từ huyền thoại Barca, không phải Messi

17:03 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây tiền vệ người Đức đã tiết lộ nguồn cảm hứng lớn nhất trong sự nghiệp của bản thân.

 

Ronaldinho được CĐV Real Madrid ca ngợi

Kai Havertz trưởng thành từ lò đào tạo của Bayer Leverkusen. Anh ra mắt CLB khi mới chỉ 17 tuổi. Mùa giải năm ngoái, Kai Havertz ghi được 18 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Đức. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Kai quyết định chia tay Leverkusen để chuyển đến khoác áo Chelsea bằng bản hợp đồng trị giá 71 triệu bảng.

Dù chưa cho thấy được phong độ ấn tượng nhất, ngôi sao người Đức vẫn đang có những đóng góp vô cùng ấn tượng với 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, Kai lấy cảm hứng từ một vài siêu sao. Nhưng mới đây anh tiết lộ 1 huyền thoại Nam Mỹ đã có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của mình.

Ronaldinho là niềm cảm hứng của Kai Havertz - Bóng Đá

 Ronaldinho là người truyền cảm hứng cho Kai Havertz.

Không phải Lionel Messi, mặc dù Kai là fan cuồng nhiệt của siêu sao người Argentina. Cái tên mà cầu thủ 21 tuổi nói đến chính là huyền thoại Ronaldinho. Sự nghiệp lừng lẫy của Rô “vẩu” đã để lại dấu ấn rất lớn với Kai Havertz và xem cựu danh thủ Brazil là hình mẫu muốn hướng đến.

Dù sự nghiệp đỉnh cao không được duy trì quá lâu, tuy nhiên Rô "vẩu" đã truyền cảm hứng cho những người yêu bóng đá và thế hệ trẻ sau này. Quãng thời gian đáng nhớ nhất của ngôi sao người Brazil là trong màu áo Barcelona, nơi anh ghi 70 bàn sau 145 lần ra sân.

Endo | 16:05 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục