Jupiter Z trắng có gì đặc biệt

21:57 Thứ hai 09/01/2012

Hãng Yamaha của Nhật Bản vừa chính thức ra mắt thị trường Indonesia mẫu xe tay ga mới Jupiter Z màu trắng với mức giá khởi điểm khoảng 33,5 triệu đồng.

Như vậy, đây là phiên bản màu thứ 6 của Jupiter Z. Trước đó, mẫu xe số của Yamaha đã có 5 màu, bao gồm đỏ, xanh dương, xanh lục, đen và vàng. So với phiên bản tiền nhiệm, chiếc Jupiter Z màu trắng sở hữu đèn hậu và đèn xi-nhan đã được cải tiến. Hãng xe đã thay đổi màu bạc trên chóa đèn bằng màu khói. Trong khi đó, chóa đèn pha vẫn là màu bạc truyền thống.

Yamaha Jupiter Z màu trắng

Phát biểu trong buổi ra mắt Jupiter Z trắng, ông Dwi Indra Sundas, giám đốc PR & truyền thông của Yamaha Indonesia cho biết. “Chóa đèn màu khói tạo cảm giác như một chiếc xe đua cho Jupiter Z White, giúp tăng tính thể thao mà vẫn đáp ứng quy định về hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn".

Một số đặc điểm thay đổi đáng chú ý khác của Jupiter màu trắng như ốp tay lái và yếm mang màu trắng trong khi ốp gầm lại được sơn đen. Phiên bản màu trắng sử dụng bánh xe đúc hợp kim (SW) tương tự như các phiên bản Jupiter Z màu vàng, xanh dương và xanh lá cây, trong khi hai phiên bản màu còn lại là đỏ và đen lại sử dụng vành nan hoa.

“Jupiter Z màu màu trắng đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng và thanh lịch, cùng với đó là những nâng cấp giúp cho chiếc xe trông thể thao hơn” ông Indra cho biết thêm.

Sức mạnh của Yamaha Jupiter Z trắng không khác gì so với phiên bản trước đó. Xe vẫn được trang bị động cơ 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí và có công suất 113 cc. Chiếc xe có khả năng sản sinh công suất 8,16 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 8,52 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Dự kiến, model này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 tới.
 

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục