Jimmy Butler viết tâm thư "đẫm nước mắt" đến Chicago

09:20 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnSau khi được chuyển nhượng sang Minnesota, cựu hậu vệ ghi điểm của Chicago Bulls đã bày tỏ cảm xúc chân thành gửi đến CLB cũng như NHM.

Jimmy Butler đã chính thức nói lời chia tay Chicago Bulls sau khi BLĐ CLB này quyết định để sang Minnesota. Trước khi rời khỏi mái ấm mà anh gắn bó suốt 6 năm qua, Butler đã viết tâm thư để tỏ lòng biết ơn với Chicago và NHM tại đây.

"Tôi không biết dùng ngôn từ gì để nói vì các bạn có ý nghĩa hơn cả 1 gia đình đối với tôi trong suốt 6 năm qua. Các bạn là cuộc sống của tôi. Các bạn che chở và bảo bọc tôi như một đứa con trai của mình, thúc đẩy tôi trở nên tốt hơn mỗi ngày, mỗi ngày. Đó là những động lực giúp tôi thành công như ngày hôm nay. Các bạn đã thổi vào tôi một tinh thần cống hiến hơn cả những gì tôi có vào những trận đấu. Các bạn đã mong chờ điều đó và các bạn xứng đáng được nhận. Tôi hi vọng các bạn biết tôi nguyện dâng hiến cả cuộc đời mình mỗi khi tôi bước vào sân United Center.

cats

 Jimmy Butler viết tâm thư "đẫm nước mắt" đến Chicago

Cảm ơn tập thể Chicago Bulls và Reinsdorf Family vì đã trao cho tôi cơ hội vào năm 201. Giúp tôi được chơi môn thể thao yêu thích của mình tại một đội bóng tuyệt vời như thế này. Tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác mình được draft và những giây phút đầu tiên được chơi cho đội bóng. Trải nghiệm đó tôi sẽ không muốn chia sẻ với bất kỳ đội bóng nào khác.

Chicago, tôi yêu các bạn. Giờ tôi sẽ đến một ngôi nhà mới và một CLB mới. Cám ơn các bạn, những gương mặt thân thuộc!

Tái bút: Và một điều quan trọng nhất, tôi xin gửi lời cảm ơn những người thầm lặng đứng phía sau CLB, những người không được hưởng ánh sáng vinh quang mà họ đáng lý ra phải được hưởng. Các bạn mới là những All-Stars thật thụ."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục