James Rodriguez tiết lộ tương lai tại Real Madrid với đồng hương

22:35 Thứ năm 23/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Rafael Santos Borre, James Rodriguez khẳng định sự gắn bó và tình yêu dành cho câu lạc bộ Real Madrid.

Tương lai của James Rodriguez có lẽ chẳng còn là chủ đề xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn, đặc biệt là sau khi cầu thủ này chẳng ngại công khai chuyện muốn rời đi trước giới truyền thông hồi cuối năm 2016. Sở dĩ James Rodriguez muốn tìm cho mình một bến đỗ mới là bởi anh không cảm thấy mình được trọng dụng tại Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane.

James Rodriguez tiết lộ tương lai tại Real Madrid với đồng hương - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, đó có lẽ chỉ là lời nói nhất thời trong lúc nóng giận của chân sút người Colombia. Cách đây không lâu, anh đã nhiều lần 'đính chính' khi luôn khẳng định tình yêu dành cho đội bóng Hoàng gia. Mục tiêu trước mắt lúc này với James là đấu tranh cho một suất đá thường xuyên trong đội hình của Zidane.

Vừa qua, một người bạn của James là Santos Borre, cầu thủ đang khoác áo Villarreal, cho hay trong buổi trò chuyện gần nhất giữa 2 người, James đã chia sẻ rất nhiều về niềm hạnh phúc hiện tại ở Real Madrid: "Tôi luôn nói chuyện với James mỗi khi gặp cậu ấy và muốn biết cậu ấy đang sống thế nào. Cậu ấy nói rằng việc cậu ấy chứng minh được khả năng của mình trên sân và có được nhiều cơ hội ra sân hơn khiến cậu ấy rất hạnh phúc."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:50 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục