Ighalo hứng "gạch đá", Ferdinand lập tức phán 1 câu chắc nịch

06:27 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã gửi 1 thông điệp cứng rắn đến Odion Ighalo sau khi tiền đạo này nhận những lời mỉa mai từ NHM.

Xem Ighalo trong màu áo Nigeria

Odion Ighalo là tân binh của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tiền đạo người Nigeria ghi 4 bàn trong 8 lần ra sân trong thành phần của Quỷ Đỏ ở mọi đấu trường. Sự góp mặt của anh đã mang đến những tín hiệu lạc quan trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều cho rằng việc Man Utd chiêu mộ Ighalo chỉ mang tính chất tình thế. Bởi lẽ nửa đỏ thành Manchester đã thất bại trong việc đưa Erling Haaland về và phải mượn Ighalo từ Shanghai Shenhua để lấp vào khoảng trống.

Ighalo hứng gạch đá, Ferdinand lập tức phán 1 câu chắc nịch - Bóng Đá

Ferdinand trấn an Ighalo sau những ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên Instagram, cựu tiền đạo của Watford đã bộc bạch về nỗi lòng của mình: "Những người từng chỉ trích bạn sẽ quay sang ủng hộ khi bạn thi đấu tốt. Thế nên khi họ khen bạn, cũng đừng nên bận tâm quá nhiều vì nếu khi phạm sai lầm, chính họ cũng sẽ là những người mỉa mai, công kích bạn đầu tiên.

Như hiện tại, có một số người nhắn tin và ca ngợi tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Và tôi cũng không quá lưu tâm. Vì nếu 1 ngày tôi bỏ lỡ những cơ hội, chắc chắn họ cũng sẽ lên án tôi."

Ngay sau đoạn chia sẻ trên của Ighalo, cựu trung vệ của Man Utd là Rio Ferdinand đã có 1 dòng bình luận rất ngắn gọn: "Đừng thay đổi anh bạn, chính bản thân cậu biết mình đã thi đấu tốt hay không."

Đăng Huy | 05:48 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục