Iago Aspas: "1 điểm trước Barca là chưa đủ với Celta Vigo"

11:32 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu chẳng khác nào xát muối vào lòng các CĐV Blaugrana của Iago Aspas.

Vừa qua, Barcelona đã thực sự gây ra nỗi thất vọng lớn khi họ đã phải chia điểm với Celta Vigo trong chuyến hành quân đến Estadio de Balaídos. Với trận hòa này, họ đang có nguy cơ để cho Real Madrid nới rộng khoảng cách trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi mà rạng sáng mai, Kền kền trắng sẽ gặp Espanyol.

Với Celta Vigo, kết quả 2-2 trước một đội bóng như Barca rõ ràng là rất tích cực. Thế nhưng với Iago Aspas, anh không hoàn toàn thỏa mãn với việc chỉ có 1 điểm:

"1 điểm trước Barca trên sân nhà, với những gì chúng tôi đã thể hiện trong giai đoạn cuối trận, kết quả hòa là chưa đủ."

Celta's Iago Aspas reveals he had the free-kick pre-planned: 'We had seen videos with the goalkeeping coaches' - Bóng Đá

Iago Aspas không hài lòng với việc chỉ có 1 điểm trước Barca.

"Chúng tôi đang phải chiến đấu để tránh khỏi việc phải xuống hạng, và việc chỉ có thể hòa Barca khiến chúng tôi rất thất vọng. Celta Vigo đã có một hiệp 2 tuyệt vời."

"Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã dâng cao và tiến hành pressing nhiều hơn nhiều. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong bàn thắng thứ 2 của Barcelona khi mà thời điểm đó, chúng tôi đang có thế trận tốt hơn."

Ở một diễn biến khác, Aspas cũng nói về bàn thắng từ cú đá phạt của mình:

"Chúng tôi đã xem nhiều video khác nhau với các huấn luyện viên thủ môn. Tôi biết rằng họ sẽ nhảy và tôi đã đưa quả bóng đi dưới chân họ."

Anh Tú | 10:34 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục