Huyền thoại Shearer chỉ ra vấn đề của Liverpool trước Arsenal

21:23 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnAlan Shearer tin rằng hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của Liverpool vào thời điểm này.

Sau khi giành được liên tiếp 3 thắng lợi đầu mùa, chuỗi ngày vui của Liverpool đang có nguy cơ phải dừng lại vào cuối tuần này khi đối đầu với một đội bóng có phong độ khá tốt như Arsenal.

Dù có được lợi thế thi đấu trên sân nhà Anfield, cũng sự thăng hoa của bộ 3 tấn công Mane, Salah và Firmino, nhưng Lữ Đoàn Đỏ vẫn mang lại không ít lo lắng cho người hâm mộ bởi những vấn đề ở hàng thủ. Cần biết rằng trong tất cả các trận đã đấu mùa này, thầy trò HLV Klopp vẫn chưa 1 lần giữa sạch lưới.

Huyền thoại Shearer chỉ ra vấn đề của Liverpool trước Arsenal - Bóng Đá

 Alan Shearer cảm thấy rất lo lắng đối với hàng thủ hiện tại của Liverpool.

Nói về khả năng Liverpool mất điểm tại vòng 3 Premier League trên Coral, huyền thoại Shearer cũng đã thẳng thắn chia sẻ rằng: "Đây sẽ là một bài kiểm tra vô cùng khó khăn cho Liverpool, đặc biệt là với hàng công mà họ sẽ phải đối mặt."

"Liverpool luôn ghi được rất nhiều bàn thắng, 4 bàn vào lưới Norwich, 2 bàn vào lưới Southampton và thậm chí có thể nhiều hơn. Tuy nhiên đang có 1 hoặc 2 vấn đề lớn của họ ở hàng thủ."

"Họ hoàn toàn có thể đã phải nhận thêm các bàn thua trong trận đấu với Norwich và Southampton. Thật sự thì Liverpool đã có chút may mắn khi giành được 3 điểm trước Southampton."

Video Klopp chia sẻ nỗi lo trước giờ gặp Arsenal

Kỳ Anh | 19:55 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục