Huyền thoại Arsenal mong Xhaka đừng "nóng mất khôn"

11:33 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnPatrick Vieira đã lên tiếng kêu gọi Granit Xhaka nên tiếp tục ở lại Arsenal để chứng mình NHM đã sai.

Granit Xhaka đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông tại London trong hai tuần trở lại đây sau khi đóng "vai chính" trong scandal ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace.

Cũng từ sau thời điểm đó, Xhaka đã không còn xuất hiện trong đội hình thi đấu của Arsenal. Thậm chí mới đây, trước sức ép quá lớn từ dư luận, lãnh đạo của Arsenal cũng đã quyết định tước băng thủ quân, người thay thế anh đảm nhận vai trò này là Pierre-Emerick Aubameyang.

Trước việc không còn chút lưu luyến nào với Arseanl, theo RSI, tiền vệ người Thụy Sỹ thời gian qua đã bắt đầu tìm nhà mới tại Italia, cụ thể là thành phố Milan để định cư.

Huyền thoại Arsenal mong Xhaka đừng

 Liệu Granit Xhaka có nên ở lại Arsenal?

Có thể hiểu động thái này của Xhaka, nhưng theo Patrick Vieira không nên nóng vội đưa ra quyết định vào thời điểm này. Cụ thể tượng đài của Arsenal đã chia sẻ trên FOXsport rằng:

“Tôi cảm thấy tiếc cho hành động thiếu kiềm chế của Xhaka, vì cậu ấy là đội trưởng của đội bóng. Cậu ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp, cậu ấy đang gặp rất nhiều áp lực. Tôi chắc chắn rằng Xhaka đang không có sự ổn định về mặt tâm lý, bởi vậy cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân trở lại.”

“Xhaka đã từng chơi rất tốt ở Arsenal, cậu ấy đóng góp khá nhiều cho đội bóng và xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tôi biết cậu ấy đang rất buồn, nhưng tôi vẫn hy vọng Xhaka ở lại Arsenal. Đây là thời điểm để cậu ấy chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của mình.”

Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng của Arsenal:

Kỳ Anh | 10:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục