Huyền thoại Arsenal chỉ ra điểm tiến bộ của Ozil

10:49 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đã góp công rất lớn vào chiến thắng của Arsenal đêm qua. Sau trận đấu, anh đã nhận được vô số lời khen từ giới chuyên môn.

Theo đó, hậu vệ trứ danh một thời của Arsenal - Martin Keown ca ngợi Ozil là nguồn cảm hứng bất tận của toàn đội. 

Wenger: Thông tin về Ozil trên báo chí toàn là bịa đặt - Bóng Đá

 Ozil gạt bỏ nỗi lo của CĐV bằng phong độ chói sáng trên sân cỏ. 

Ông cho biết: "Vài tuần trước, Ozil có vẻ như đang hờn dỗi. Chủ nhật này thì khác, anh ấy thực sự là nguồn cảm hứng của mọi người."

"Ngôn ngữ cơ thể của anh ấy biểu hiện rất khác. Đây là một Ozil tích cực và tràn đầy năng lượng. Ozil tạo ra số cơ hội nhiều hơn bất kì cầu thủ nào ở Premier League và anh ấy đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải." 

"Pha làm bàn của anh ấy từ đường chuyền của Sanchez nó không được tìm thấy trong trận đấu với Watford," Keown nói trên Daily Mail.  

Đêm tiền vệ người Đức đã trình diễn một phong độ chói sáng trước Everton. Anh có một pha chạy chỗ cực kì thông minh để dứt điểm bằng đầu thành công ở phút 53. Ngoài ra, Ozil còn có một đường chuyền dọn cỗ để Alexandre Lacazette nâng tỉ số lên 3-1. 

Với chiến thắng chung cuộc 5-2 trước đoàn quân của ông Ronald Koeman, Pháo thủ tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Họ có cùng 16 điểm như Chelsea nhưng thua về hiệu số. 

Hiện tại, các nhà cái đang đặt cửa vô địch Premier League của Arsenal là 40/1 (đặt 1 ăn 40). 

Ozil có gì khiến Man Utd quyết tâm theo đuổi?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:49 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục