Huyễn mộng của Zidane có thể khiến Real lặp lại viễn cảnh mùa trước

22:24 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang tỏ ra rất khó chịu sau khi Real Madrid không thể chiêu mộ thành công Paul Pogba.

Dù đã mang rất nhiều tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa có cho mình bất kỳ sự bổ sung chất lượng nào nơi hàng tiền vệ. Gần đây, để phục vụ kế hoạch thanh trừng, họ đã đẩy khá nhiều ngôi sao tuyến giữa chất lượng rời khỏi Bernabeu, có thể kể đến như Dani Ceballos hay Marcos Llorente. Và vấn đề được đặt ra cho HLV Zinedine Zidane lúc này là ông sẽ xoay sở ra sao trong mùa giải tới khi bộ khung Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos không còn duy trì được phong độ vốn có.

Từ khi chiến lược gia người Pháp quay lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu, ông đã yêu cầu ban lãnh đạo Los Blancos nhanh chóng chốt hạ thương vụ Paul Pogba ngay khi phiên chợ hè mở cửa. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như những gì Zidane tưởng tượng. 

 - Bóng Đá

 Zidane tỏ ra khá ức chế vì "vồ hụt" Pogba.

Manchester United không phải là một câu lạc bộ thiếu thốn kinh tế, thêm vào đó họ rất khao khát phục hưng kỷ nguyên thống trị Premier League mà Sir Alex Ferguson từng gầy dựng ở mùa giải tới bằng việc xây dựng một đội hình xoay quanh Pogba.

Vì thế, Quỷ đỏ liên tục từ chối những lời đề nghị béo bở đến từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho tiền vệ người Pháp. Thậm chí, họ còn hét giá Pogba lên đến 180 triệu bảng để Real nhanh chóng từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao số một câu lạc bộ.

Và khi mọi thứ vượt ngoài tầm với, chủ tịch Florentino Perez quyết định dừng kế hoạch này lại để tập trung vào những mục tiêu khả dĩ hơn. Thế nhưng Zidane lại tỏ vẻ bất bình với ý kiến đến từ Perez, thậm chí ông còn dự định rời khỏi Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Perez và Zidane tiếp tục nảy sinh những mâu thuẫn.

Việc ban lãnh đạo Los Blancos không giữ được lời hứa khi tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Pháp đã khiến mâu thuẫn ngày càng leo thang. Zidane cũng vì thế mà trở nên lơ là tình hình chuyển nhượng của đội nhà. 

Cách đây không lâu, Real từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek của Ajax để thay thế cho Pogba. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha quả quyết rằng, "Kền kền trắng" đã đạt được mọi thỏa thuận với đại diện đến từ Hà Lan và chỉ cần họ tiến hành giao dịch, chàng tiền vệ 22 tuổi sẽ chuyển đến Bernabeu chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Van de Beek không còn muốn gia nhập Los Blancos.

Nhưng trong thời gian Zidane liên tục gây hấn với thượng tầng "Nhà trắng", thương vụ này đã không còn nằm trong tầm tay của họ. Hôm nay, đích thân Van de Beek tuyên bố trước truyền thông rằng, anh muốn tiếp tục gắn bó với Ajax.

Động thái đến từ cầu thủ người Hà Lan xem như chấm dứt mọi hy vọng của Real Madrid. Nếu như mùa giải tới, hàng tiền vệ Los Blancos thi đấu chệch choạc và dẫn đến nhiều hệ lụy, thì mọi trách nhiệm đều có thể quy về Zidane. Bởi chính huyễn mộng của ông đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không có lấy một ngôi sao trung tuyến đảm bảo chất lượng.

Video tài năng của Pogba:

Trường Sơn | 21:17 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục