Huỷ diệt Chelsea, Wenger khen Arsenal tiệm cận hoàn hảo

06:40 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger không thể giấu được sự phấn khích sau khi chứng kiến học trò giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước Chelsea ngay tại Emirates.

wenger-arsenal-1

Wenger không ngớt lời khen màn trình diễn của học trò. Ảnh: Internet. 

Pháo thủ gần như thống trị trận đấu trong suốt hiệp 1 khi ghi liền 3 bàn thắng do công Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Oezil. Đáng nói, Arsenal chưa một lần đánh bại Chelsea tại Premier League kể từ năm 2011 và chiến thắng vừa qua giúp Pháo thủ đạt cột mốc 4 chiến thắng liên tiếp.

Phát biểu sau trận, HLV Arsene Wenger không giấu được sự phấn khích: "Trong hiệp 1, chúng tôi muốn đẩy nhanh tốc độ trận đấu, gây pressing liên tục và có sự kết nối ở các tuyến với những đường chuyền bóng nhanh. Hôm nay là một ngày tuyệt vời trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Nhìn chung trong hiệp 1, Arsenal đã cho thấy được sức mạnh của mình. Chúng tôi chơi bóng theo phong cách vốn có với tốc độ và di chuyển liên tục. Đó là thứ bóng đá chúng tôi muốn theo đuổi."

Khi được hỏi liệu đây có phải là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Pháo thủ trong nhiều năm trở lại đây, Wenger cho biết: "Sau khi trận đấu khép lại, tôi phải thừa nhận là đúng như vậy. Đây là trận đấu chúng tôi đã làm việc hiệu quả. Do đó, quả thật đây là một trong màn trình diễn thượng hạng. Tôi cảm thấy trong 3 tuần vừa rồi, cả đội đã đi đúng hướng. Hôm nay là một bài test tuyệt vời để kiểm chứng phong độ của đội, để xem chúng tôi có thể tiến xa được không. Liệu Chelsea có thể ngăn cản chúng tôi không? Nhìn chung, với những gì đã thể hiện, chúng tôi đang đi đúng hướng.

Bạn không thể đổ lỗi cho bất kì màn trình diễn nào, từ thủ môn đến tiền đạo. Cả đội vẫn cần phải cải hiện, tuy nhiên màn trình diễn vừa qua giúp phong cách thi đấu của chúng tôi được phá huy."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục