Hội quân cùng Atletico Madrid, Griezmann trình làng mái tóc 'cực dị'

18:17 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp một lần nữa gây sốt trên mạng xã hội với mái tóc mới ‘không giống ai’ của mình.

Vào hôm qua, thứ Năm (13/7), Antoine Griezmann và người đồng đội Koke đã trở lại trụ sở của Atletico Madrid để chuẩn bị bước vào chuỗi trận giao hữu trước mùa. Sở dĩ Griezmann và Koke trở lại muộn hơn các đồng đội bởi bộ đôi này được phép nghỉ ngơi đến hôm thứ Tư (12/4).

Hội quân cùng Atletico Madrid, Griezmann trình làng mái tóc 'cực dị' - Bóng Đá

 

Hội quân cùng Atletico Madrid, Griezmann trình làng mái tóc 'cực dị' - Bóng Đá

 

Bên canh những vấn đề về mặt chuyên môn, Griezmann một lần nữa trở thành tâm điểm của ống kính máy quay với mái tóc khác người và có phần hài hước. Trước đó không lâu, ngôi sao người Pháp từng nhuộm xanh mái tóc lãng tử của mình. Lần này, Griezmann khiến nhiều cổ động viên ‘ngã ngửa’ với bộ tóc nửa vàng nửa bạch kim đươc miêu tả như… ‘tổ chim’.

Mùa Hè này, Griezmann tiếp tuc bị gán với những tin đồn chuyển nhượng từ Atletico đến các đội bóng lớn, nổi bật là Manchester United. Tuy nhiên, sau tất cả, ngôi sao 26 dường như sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Mùa giải vừa qua, Griezmann bỏ túi 35 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trên tất cả các măt trận, một thành tích khiến các ông lớn tại Châu Âu thèm muốn.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:45 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục