Học Pogba, Fellaini cũng trình làng kiểu tóc mới

19:25 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnMarouane Fellaini mới đây đã bị bắt gặp trên phố với mái tóc vừa được nhuộm lại của mình.

watermarked-3a1

 Fellaini (phải) vừa nhuộm lại mái tóc xù của mình. Ảnh: Internet

Mái tóc xú bình thường của Marouane Fellaini vốn là màu đen, nhưng trong thời gian qua ngôi sao người Bỉ đã tạo được không ít ấn tượng với việc nhuộm vàng óng quả đầu của mình. Cũng cần phải biết rằng ngay sau khi Fellaini thay đổi màu tóc, thì rất nhiều ngôi sao trong làng bóng đá như Ramsey, Messi và gần nhất là Moreno cũng đã nhuộm tóc mình sang màu này.

Mới đây trong lúc đang đi dạo phố cùng người em của mình trên các con đường tại thành phố Manchester, thì Fellaini cũng đã bị cánh săn ảnh phát hiện đã thay đổi màu tóc. Đã không còn mái tóc xù váng óng như trước đây, mà thay vào đó là một mái tóc xù nâu hơi ửng đỏ. Liệu màu tóc này có trở thành xu hướng mới trong làng túc cầu như trước đây không?

Cũng nói thêm về chuyện tóc tai, thì thời gian qua Fellaini khó mà sánh được với người đồng đội vừa mới chuyển tới Manchester là Paul Pogba. Chỉ trong vài tháng trở lại khoác áo Quỷ Đỏ với số tiền chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng từ Juventus, Pogba đã thay đổi ít nhất 4 lần kiểu tóc của mình.

Đáng nói là dù có thay đổi bao nhiêu kiểu tóc đi nữa, Pogba cũng không thể khiến các CĐV Man Utd cảm thấy hài lòng vì màn trình diễn của anh trên sân là rất đáng thất vọng. Cụ thể với việc chưa thích nghi được với chiến thuật mới của Mourinho, mỗi khi vào sân Pogba luôn thể hiện một thái độ thi đấu hết sức luống cuống và không tạo được sự kết dính cùng các đồng đội.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:25 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục