Hoảng loạn sau thất bại, Barca tổ chức họp kín ngay trong xe buýt để nói về một điều

21:44 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barcelona buộc phải họp kín ngay trong xe buýt sau thất bại tại chung kết Copa del Rey.

Trận thua tức tưởi tại chung kết Copa del Rey trước Valencia đã giáng một đòn mạnh mẽ lên tinh thần của các cầu thủ Barcelona. Sai lầm trong việc vận hành chiến thuật cùng việc bị ám ảnh bởi thất bại trước Liverpool ở trận lượt về bán kết Champions League, khiến họ thi đấu vô cùng chệch choạc.

Kết quả 2-1 chung cuộc nghiêng về "Bầy dơi" hoàn toàn phản ánh đúng cục diện trận đấu. Đoàn quân của HLV Marcelino nhập cuộc vô cùng tự tin và triển khai những tình huống phản công cực kỳ sắc sảo. Lối chơi này đã phát huy hiệu quả đến tận hai lần chỉ trong hiệp một.

Barca tổ chức họp kín trong xe bus - Bóng Đá

 Mọi nỗ lực của Messi từ đầu mùa xem như "công toi".

Kết thúc cuộc chạm trán, các cầu thủ cao cấp trong đội hình Blaugrana đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp trên xe buýt để điểm lại những sai lầm trong trận chung kết. Theo nguồn tin từ Diario AS, Lionel Messi, Gerard Pique và Luis Suarez đã chủ trì buổi họp. 

Được biết, những thành phần máu mặt này trao đổi khá lâu. Nhân chứng tại sân bay Sevilla tiết lộ rằng, họ ở lại trên xe buýt khá lâu. Mặc dù xe đã cập bến được 10 phút nhưng các cầu thủ còn lại và nhân viên phải chờ họ thảo luận xong để cùng nhau lên máy bay.

Chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu một lần nữa nhắc lại cam kết của hội đồng quản trị về việc giữ vững vị trí của Ernesto Valverde mùa tới. Còn về phía Messi, trước đây anh từng tuyên bố sẽ ủng hộ vị chiến lược gia 55 tuổi sau khi họ bị loại khỏi Champions League, nhưng giờ đây, tiền đạo người Argentina từ chối phát biểu với truyền thông sau trận chung kết.

Trường Sơn | 20:46 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục