Hòa đáng tiếc, 3 cầu thủ này của ĐT Việt Nam xứng đáng được vỗ tay tán thưởng

22:38 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù không giữ vững được lợi thế khi vươn lên dẫn trước, tuy nhiên màn trình diễn của ĐT Việt Nam xứng đáng được khen ngợi.

Đoàn quân của HLV Park Hang seo gây bất ngờ khi có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Huy Hùng và Đức Huy. Tuy nhiên sức ép từ phía Malaysia cùng sự mất tập trung của hàng phòng ngự đã khiến đội tuyển của chúng ta chỉ ra về với tỷ số hòa. Mặc dù vậy đây không phải là kết quả quá xấu với ĐT Việt Nam bởi 2 bàn trên sân khách đã là lợi thế không hề nhỏ.

Quang Hải như thường lệ vẫn là hạt nhân trong lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam. Hải “con” dù liên tục thay đổi vị trí trên sân theo chỉ đạo của HLV Park Hang seo, anh vẫn là ngòi nổ nguy hiểm trong từng đợt lên bóng của chúng ta. Tiền vệ của CLB Hà Nội có ít nhất 3 đường chuyền ngon ăn cho các tiền đạo ở phía trên, đáng tiếc tất cả đều không được tận dụng.

 - Bóng Đá

 Quang Hải tiếp tục là tâm điểm.

Khi tất cả đều đang tò mò HLV Park Hang seo sẽ giải quyết bài toán ở khu trung tuyến ra sao thì bất ngờ Huy Hùng được đá chính ngay từ đầu. Và thầy Park đã không tin lầm tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam FC. Anh là người phát động tấn công và sau đó chính anh là người ghi bàn mở tỷ số cho chúng ta.

Tuy nhiên đóng góp của Huy Hùng không nằm ở bàn thắng. Tiền vệ sinh năm 1992 là cái tên nối bật nhất ở khu trung tuyến, luôn có mặt ở mọi điểm nóng để ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ. Đặc biệt Huy Hùng rất điềm tĩnh trong vai trò phân phối bóng cho các đồng đội. Hùng có biệt danh là “Sergio Busquets Việt Nam” là từ đó.

 - Bóng Đá

Huy Hùng có trận đấu xuất sắc. 

Cái tên cuối cùng xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận phải kể đến Đình Trọng. Trong một ngày mà các đồng đội của anh là Duy Mạnh hay Đoàn Văn Hậu chơi không tốt, Trọng “ỉn” đã nhiều lần bọc lót thành công. Nếu không có sự góp mặt của trung vệ CLB Hà Nội, có lẽ bàn thua mà chúng ta phải nhận nhiều hơn con số 2.

Đình Trọng tiếp tục cho thấy khả năng đọc tình huống và truy cản giải nguy đúng lúc. Anh khiến tiền đạo Talaha gần như bất lực trong việc uy hiếp khung thành của Văn Lâm. Chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, phong độ của Đình Trọng trực tiếp ảnh hưởng đến cơ hội đoạt cúp vàng của đội tuyển Việt Nam. Khó có thể tin màn trình diễn của Trọng “ỉn” là của cầu thủ chỉ mới 21 tuổi.

Endo | 22:38 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục