'Họ đã không cho mình một cơ hội'

00:43 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnWatford đã chơi rất ấn tượng trong 20 phút đầu tiên của trận chung kết FA Cup nhưng lại bị vỡ trận sau những sai lầm.

Manchester City đã cho thấy sức mạnh của mình khi có được 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công của David Silva và Raheem Sterling. Có được lợi thế lớn, HLV Pep Guardiola quyết định thực hiện sự thay đổi người khi tung Kevin De Bruyne vào sân ở hiệp 2.

Không phải chờ đợi quá lâu, cầu thủ người đã tỏa sáng với pha lập công ở phút thứ 61 của trận đấu. Chỉ 7 phút sau, đến lượt Gabriel Jesus lên tiếng nâng tỉ số trận đấu lên thành 4-0. Theo các chuyên gia, Watford đã thất thủ vì kế hoạch sai lầm của mình.

 - Bóng Đá

 "Man Xanh" đã tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ.

"Đó là lí do vì sao Manchester City là một đội bóng mạnh, họ thực sự tuyệt vời. Nhưng Watford đã đánh mất trận đấu này không phải vì 3, hay 4 bàn thua mà là vì cách mình nhập cuộc. Họ đã không cho mình một cơ hội nào", cựu danh thủ Dion Dublin chia sẻ.

"Đôi khi chúng ta mải mê quan sát cách mà Manchester City thống trị các trận đấu với khả năng kiểm soát bóng. Tất cả đều không thấy họ giỏi thế nào, hôm nay là một trận đấu rất ấn tượng", cựu tiền vệ Chris Waddle bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Etihad sẽ thống trị giải quốc nội khi vô địch cả Premier League, Carabao Cup và FA Cup. Bên cạnh đó, nửa xanh thành Manchester sẽ đối đầu với Liverpool trong trận tranh Siêu cúp Anh vào mùa tới.

Giang Nam | 00:25 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục