'Họ có khả năng sẽ loại Man Utd'

13:48 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu trung vệ Joleon Lescott về khả năng Wolves sẽ đánh bại Quỷ đỏ.

Sau chiến thắng trước Chelsea ở vòng 5, Manchester United sẽ tiếp tục hành quân đến sân Molinaux để làm khách trước Wolves. Ở đấu trường Premier League mùa giải năm nay, "Bầy sói" từng gây khó dễ cho M.U khi có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Old Trafford.

Tại vòng 30 vừa qua, đoàn quân của HLV Nuno Santo cũng buộc Chelsea phải chia điểm với tỉ số tương tự. Chia sẻ về phong độ của đội bóng cũ, Joleon Lescott tin rằng Wolves sẽ bước vào trận đấu gặp Quỷ đỏ với sự tự tin cao độ.

'Họ có khả năng sẽ loại Man Utd' - Bóng Đá

 M.U sẽ có trận đấu khó khăn trước Wolves?

"Có một khả năng rằng họ sẽ loại M.U khỏi FA Cup. Họ sẽ bước vào trận đấu tới đây với tinh thần như đã từng làm với các đội bóng trong tốp 6 giải Ngoại Hạng Anh. Rõ ràng Wolves đang rất tự tin sau những gì đã thể hiện", cựu cầu thủ người Anh chia sẻ trên Sportingbet.

"Nhưng đây sẽ là trận cầu khó khăn cho cả hai đội. Manchester United rõ ràng sẽ không thể đánh giá thấp đối thủ của mình được. Solskjaer và các học trò biết rằng mình phải bước vào trận đấu rất khó nhằn", Joleon Lescott nói thêm.

Đội khách đã đón nhận hàng loạt tin vui về nhân sự khi nhiều trụ cột đã sẵn sàng trở lại. Đáng chú ý trong đó có tiền vệ Ander Herrera. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong các trận thắng 3-1 trước PSG tại Champions League và thất bại 0-2 trước Arsenal vừa qua.

Giang Nam | 13:10 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục