'HLV Wenger ở lại mới tốt cho Arsenal'

21:19 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnViệc giữ chân HLV Arsene Wenger quan trọng hơn gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez hay Mesut Oezil, theo lời cựu danh thủ Robert Pires.

HLV Arsene Wenger đang gặp áp lực cực lớn khi hàng loạt CĐV Arsenal đã lên tiếng đòi ông phải sớm rời đội bóng. Đó là hệ quả đến từ những thất bại tồi tệ gần đây của Pháo thủ trước Bayern Munich ở Champions League hay West Brom tại Ngoại hạng Anh.

'HLV Wenger ở lại mới tốt cho Arsenal' - Bóng Đá

 Arsenal nên giữ Wenger.

Mọi thứ đang đè nặng lên vai HLV Wenger, qua đó có cảm giác như kỷ nguyên của ông tại sân Emirates đã sắp đi đến hồi kết. Tuy nhiên, cựu tiền vệ từng khoác áo Arsenal, Robert Pires lại bất ngờ lên tiếng ủng hộ 'Giáo sư'.

Cụ thể, chia sẻ trước báo giới, Robert Pires cho hay: "Tôi luôn mong Sanchez và Oezil sẽ gia hạn hợp đồng mới dù mọi chuyện hết sức phức tạp. Thế nhưng, việc Arsenal giữ chân HLV Arsene Wenger và thuyết phục ông ấy gia hạn gợp đồng mới là quan trọng nhất.

Hiện tại và cả mùa giải tới, Wenger rất quan trọng với đội bóng. Có thể Wenger không phải là một người hoàn hảo nhưng nên nhớ rằng, nhờ ông ấy Arsenal mới giành được nhiều danh hiệu. Được làm việc với Wenger là một đặc quyền rất lớn."

Cách đây ít ngày, tờ Mirror đưa tin, BLĐ Arsenal đã thuyết phục được HLV Arsene Wenger ở lại với CLB thêm 2 mùa giải nữa. Đây có thể là tin không mấy tốt lành đối với NHM Arsenal.

Video 20 năm của Wenger ở Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:43 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục