HLV Park Hang-seo tố HLV thủ môn ĐT Thái Lan cố tình chơi đòn tâm lý

02:03 Thứ tư 20/11/2019 | 1

HLV Park Hang-seo cho rằng trợ lý HLV thủ môn ĐT Thái Lan có thái độ không đẹp trong trận đấu tại Mỹ Đình

Tối 19/11, tuyển Việt Nam có trận hòa với tỉ số 0-0 với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo đã tiến về phía ban huấn luyện của tuyển Thái Lan để bắt tay HLV Akira Nishino, nhưng vị trợ lý người nước ngoài (Sasa Todic, HLV thủ môn) của HLV Nishino đã nói gì đó khiến HLV Park Hang-seo mất kiểm soát. Ngay lập tức, chiến lược gia người Hàn Quốc định lao thẳng vào đối phương, rất may HLV Nishino và trợ lý của hai đội đã can ngăn kịp thời nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tố trợ lý ĐT Thái Lan cố tỉnh mỉa mai mình. Ảnh: Minh Anh.

Có thể thấy, những va chạm của BHL 2 đội ngoài đường pitch khiến cục diện trận đấu không chỉ "nóng" trên sân cỏ. Tại buổi họp báo sau trận đấu, nói về những va chạm này, HLV người Hàn Quốc cho rằng, đây có vẻ là chiêu tâm lý ĐT Thái Lan.

"Tình huống va chạm đó là một trợ lý của đối thủ, hình như không phải người Thái mà là người nước ngoài. Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu mà phải chiến đấu thì tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu." HLV Park Hang-seo căng thẳng trong phòng họp báo.

Trận hòa trước ĐT Việt Nam đã khiến thầy trò HLV Nishino tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G, còn đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn giữ vững vị trí nhất bảng.

Minh Anh | 06:15 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục