HLV Park Hang-seo: "Nhiệm vụ của tôi ở Việt Nam chưa kết thúc"

08:28 Thứ hai 01/07/2019 | 1

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ những mục tiêu sắp tới tại Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc vào ngày 23/6. Ông có khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi, thăm gia đình và tham dự một sự kiện của ngành văn hoá, thể thao nước này.

HLV Park Hang-seo:

 HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để cải thiện chất lượng cầu thủ?.

Mọi việc liên quan đến chuyện đàm phán hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam đã được chiến lược gia người Hàn Quốc ủy thác cho người đại diện Lee Dong-jun.

Trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tiếp tục được truyền thông nước này săn đón. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Naver Sports, chiến lược gia 60 tuổi tiết lộ những dự định, mục tiêu sắp tới của mình tại Việt Nam.

"Nhiệm vụ của tôi ở Việt Nam chưa kết thúc. Tôi mới chỉ hoàn thành những công việc nền tảng. Để tạo ra nhiều tiềm năng hơn, chính Việt Nam phải cải tổ nền bóng đá trong nước cũng như việc xuất ngoại của các cầu thủ.

Xu hướng và tính cách của các cầu thủ Việt Nam đến từ mỗi vùng miền là khác nhau. Để cải thiện kỹ thuật cá nhân và giúp chất lượng cầu thủ đồng đều, các trung tâm bóng đá nên được thành lập ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam." HLV Park Hang-seo nói.

Liên quan đến tương lai HLV Park Hang-seo, thì vào chiều ngày 26/6 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam và người đại diện của thầy Park đã có buổi gặp mặt chính thức đầu tiên để đàm phán về bản hợp đồng mới của chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo:

 HLV Park Hang-seo tiết lộ nhiều điều thú vị với truyền thông Hàn Quốc.

Trong cuộc họp này, cả hai bên đều đã bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và tạo những điều kiện tốt nhất để ông Park có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Dù vậy, sau 4 tiếng thảo luận, vẫn chưa có thỏa thuận nào đi đến được thống nhất.

Tuy nhiên, nhằm giúp HLV Park Hang-seo yên tâm công tác để hướng đến những mục tiêu quan trọng còn lại trong năm 2019. Có lẽ trong thời gian tới, việc đàm phán hợp đồng giữa hai bên sẽ được nối lại và tìm ra hướng đi chung.

Tịnh Đế | 07:40 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục