HLV Park Hang-seo đánh giá ĐT UAE ra sao?

12:45 Thứ tư 13/11/2019

HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá về ĐT UAE trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

 Chia sẻ mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với ĐT UAE, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết, đã là nghề huấn luyện viên, dù đội nào, trận nào, sân nhà hay sân khách thì chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Mà đã muốn giành chiến thắng thì rất áp lực. Việc tái ký hợp đồng thì ngày 1/1 sang năm cơ nên chưa ảnh hưởng nhiều đến trận đấu này.

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin vui từ Đình Trọng trong ngày gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seod dánh giá cao ĐT UAE.

Đánh giá về đối thủ, HLV Park Hang-seo cho rằng, UAE đã có 2 trận thắng, 1 trận thua, đối với UAE thì trận gặp Việt Nam là trận quyết định với đối với họ.

"Đối với HLV của UAE, ông ấy là HLV nổi tiếng Hà Lan, giúp đội bóng này giành Á quân World Cup 2010. Ông có thời gian làm việc ở trung đông 2 năm nên nắm được nhiều đặc tính của các cầu thủ này.  Tôi đang nỗ lực phân tích huấn luyện viên này, ông ấy luôn ưu tiên phòng ngự, tập trung lối chơi phòng ngự trước và phản công sau. Ông ta bố trí khá nhiều tiền vệ giữa sân, ông phân tích đối phương triệt để tìm ra điểm yếu và khai thác.

UAE sẽ tập trung tối đa cho trận đấu gặp chúng ta. Tôi nghĩ có thời điểm họ sẽ chơi tất tay. Họ không thể chơi tất tay trong 90 phút, nhưng trong thời điểm này đó họ sẽ triển khai. Chuúng tôi đã chuẩn bị, lên phương án ứng phó với đội bóng này trong từng tình huống xảy ra" - HLV Park Hang-seo nói.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Minh Anh | 11:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục