HLV Park có đối thủ xứng tầm tại AFF Cup 2018

08:01 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Liên đoàn bóng đá Lào đã bổ nhiệm V. Sundramoorthy vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia nước này.

Đây là thông tin chính thức từ cơ quan bóng đá quyền lực nhất Lào và được đích thân Giám đốc kỹ thuật Mike Wong tiết lộ, ông nói: "Chúng tôi vui mừng khi bóng đá nước nhà được dẫn dắt bởi một người nhiều kinh nghiệm như V.Sundramoorthy. Ông ấy rất am hiểu bóng đá trong khu vực và sẽ giúp các cầu thủ trẻ sớm nhận được trách nhiệm trên tuyển quốc gia".

Người đàn ông này không phải một cái tên quá xa lạ bởi bóng đá Singapore là nơi mà V.Sundramoorthy gắn bó trong nhiều năm trước. Chiến lược người Singapore từng làm HLV trưởng đội tuyển quê hương tham dự giải đấu lớn nhất Đông Nam Á cách đây hai năm nhưng thành tích của họ đạt được chỉ là 1 điểm sau 3 trận ở bảng A.

Bây giờ, V.Sundramoorthy được bổ nhiệm làm thuyền trưởng ĐTQG Lào và mục tiêu của ông là giúp bóng đá nước này vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018. Một thành tích được coi như thành công với một nền bóng đá yếu kém bậc nhất khu vực này. 

HLV Park có đối thủ xứng tầm tại AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 V.Sundramoorthy (bên phải) có nhiều năm gắn bó với bóng đá Singapore.

Ở giải đấu diễn ra vào tháng sau, Lào sẽ nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam của chúng ta và người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu để chứng kiến màn đọ sức giữa HLV Park Hang-seo và V.Sundramoorthy.

Hai đội theo dự kiến sẽ gặp nhau ở ngay trận mở màn được tổ chức trên SVĐ quốc gia nước bạn vào ngày 8/11 tới. Đây dự báo sẽ là chuyến làm khách giông bão của các cầu thủ áo đỏ khi biết rằng bóng đá Lào đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.

Vũ Quang Toản | 07:10 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục