HLV Lê Thụy Hải: "Khi ông Park hết phép thì Việt Nam xem rất chán"

11:00 Thứ tư 20/11/2019 | 7

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc nhưng những vấn đề đằng sau nó vẫn không ngừng được đưa ra bàn luận.

Trận hòa mới đây của ĐT Việt Nam với Thái Lan trên sân Mỹ Đình đã để lại trong lòng người hâm mộ khá nhiều tiếc nuối, nhất là khi chúng ta đã đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng trọng tài lại từ chối bàn thắng một cách khó hiểu.

Nhìn nhận một cách khách quan thì Voi chiến chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với ĐT Việt Nam, mà hai trận hòa gần đây là minh chứng cho điều đó. Màn trình diễn vừa qua dù chưa có kết quả mỹ mãn nhưng cũng đủ khiến khán giả nhà hài lòng về lối đá cũng như tinh thần của Những chú rồng vàng.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng thầy Park sợ thua - Bóng Đá

 Việt Nam đã có trận đấu không dễ dàng trước Thái Lan.

Tuy vậy, vẫn luôn có những ý kiến trái chiều trong bóng đá. Sau trận đấu, cựu HLV Lê Thụy Hải đã có những phát biểu về HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam được soha chia sẻ:

"Theo quan điểm của tôi thì ông Park vẫn là một HLV giỏi, nhưng có lẽ ông ấy đã bắt đầu biết sợ thua rồi. Có lẽ áp lực từ Liên đoàn đã khiến ông chọn lối đá thực dụng.

Ông Park đang cố gắng bảo vệ thành tích của mình 2 năm qua nên không dám thử người mới. Tôi cho rằng lúc này ông đang thành công về chiến thuật, còn lối đá thì không. Nói công bằng là như thế.

Trong trận đấu đó (với Thái Lan), cả 3 lần thay người của ông Park đều không hay và suýt bị Thái Lan khai thác. May là người Thái cũng sợ thua nên không dám vỗ mặt như trước kia. Nếu chơi như 10 phút cuối trận, họ hoàn toàn có thể thắng chúng ta.

Sắp tới, khi ông Park hết phép thì Việt Nam xem rất chán, toàn hòa và thua thôi. Sự thực dụng sẽ làm mất hết tính sáng tạo. Dù sao chúng ta lúc này cứ chơi với sở trường kỹ thuật, phối hợp nhỏ dù thua cũng khiến khán giả vui rồi."

Dù người hâm mộ hay các chuyên gia luôn có những ý kiến khác nhau, nhưng vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 châu Á hiện tại vẫn là bằng chứng cho thấy sự thành công của bóng đá Việt Nam và sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV trong nước.

Dương Quang | 11:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục