HLV Lê Thụy Hải: "Chỉ trích Tiến Dũng, ông Nishino đang dồn áp lực về phía ĐT Việt Nam"

18:25 Thứ hai 21/10/2019 | 1

Nhà cầm quân kì cựu của bóng đá Việt Nam cho rằng, việc HLV Nishino chỉ trích Tiến Dũng là có sự tính toán.

Dù còn đến khoảng 1 tháng nữa, trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra, thế nhưng trong suốt những ngày qua, truyền thông hai nước đã dậy sóng bởi phát biểu của HLV Akira Nishino nhắm vào Bùi Tiến Dũng.

HLV Lê Thụy Hải:

 HLV Akira Nishino chỉ trích Tiến Dũng là muốn tạo căng thẳng trước trận gặp Việt Nam.

Cụ thể, ông chỉ trích Bùi Tiến Dũng đã ăn vạ sau khi va chạm với Chanathip Songkrasin ở trận lượt đi khi tình huống đó diễn ra trước mặt nhà cầm quân người Nhật Bản.

Lập tức, Bùi Tiến Dũng đã phản pháo lại chỉ trích đến từ HLV Akira Nishino, sự việc này càng khiến dư luận quan tâm hơn.

Chia sẻ trên Saostar về việc này, HLV Lê Thụy Hải nhận xét: “Thực ra, chuyện đó bình thường thôi. Tôi nghĩ HLV Thái Lan đang muốn dồn áp lực về phía tuyển Việt Nam nhưng ông Park bản lĩnh lắm, không dễ bị dao động vì chuyện này.

Tuyển Thái Lan thắng UAE nhưng tình thế của họ cũng rất căng thẳng vì sắp làm khách trước Malaysia và Việt Nam. Đây là hai trận đấu thực sự không hề dễ dàng cho Thái Lan, nhất là chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam vào ngày 19/11. Cả hai đội đang có 7 điểm nên trận đấu này đặc biệt quan trọng trong cuộc đua ở bảng G.

Tôi cho rằng HLV Nishino nói Bùi Tiến Dũng và tuyển Việt Nam là nhằm mục đích tạo nên sự căng thẳng, cũng như muốn tinh thần cầu thủ Thái Lan lên cao. Nhưng chuyện này trong bóng đá thì chẳng có gì mới, các cầu thủ Việt Nam và HLV Park Hang-seo chắc chắn đoán được điều đó".

Tịnh Đế | 17:40 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục